IU nhuộm hay để tóc đen đẹp hơn?

( PHUNUTODAY ) - Em gái quốc dân IU tước và sau khi nhuộm tóc đúng là thay đổi hoàn toàn từ nhan sắc đến thần thái.

Nhắc đến cái tên IU người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 nữ nghệ sĩ solo thành công nhất mọi thời đại trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Em gái quốc dân không chỉ được yêu quý ngưỡng mộ bởi tài năng nghệ thuật thiên bẩm, sự kính nghiệp và tâm huyết với nghệ thuật mà còn bởi vẻ ngoài đậm chất "em gái quốc dân". 

IU sở hữu 1 vẻ ngoài nhỏ nhắn mỏng manh và xinh đẹp thanh khiết như 1 bông hoa lê nở giữa mùa đông giá lạnh vậy. Cô không phải kiểu xinh đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" mà vẻ đẹp của cô khiến người ta cảm thấy rất gần gũi, thoải mái và muốn bảo vệ như người em gái bé nhỏ vậy. Làn da IU nối tiếng bởi trắng đến bật tông còn gương mặt cô thì có các nét vô cùng nhỏ nhắn, hài hòa. 

Cô nàng nghệ sĩ đa tài định hướng hình tượng là "em gái quốc dân" nhẹ nhàng đáng yêu, nữ tính vậy nên cô cũng hay gắn liền với mái tóc tối màu truyền thống vậy nhưng khi cô đổi màu tóc là dường như thay đổi thành 1 con người mới từ vẻ ngoài đến thần thái. IU để tóc đen, tóc tối màu đẹp hơn hay nhuộm tóc sáng màu đẹp hơn luôn là vấn đề tranh luận vô cùng "nóng" trên các diễn đàn làm đẹp cũng như diễn đàn mạng của những người hâm mộ.

Sau khi tham khảo những hình ảnh khi IU để tóc tối màu và để tóc màu thời trang dưới đây bạn nghĩ Iu để kiểu tóc nào đẹp hơn?

Tóc đen

IU
iu1
iu3
iu5

Tóc sáng màu

iu11
iu6
iu7
iu8
iu9
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn