Đàn ông nhắc nhau nhớ kỹ 3 điều này thì phụ nữ bớt khổ, hôn nhân sẽ hạnh phúc suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Dù bước vào hôn nhân thì cả vợ lẫn chồng đừng quên trao cho nhau những yêu thương. Nhất là đàn ông, khi kết hôn vợ mang thai sinh con xong đàn ông thường vô tâm, chê vợ xập xệ xấu xí mà không nghĩ tới cảm xúc của cô ấy.

Là chồng, vợ mình thì mình phải biết xót

Vợ chồng phải có duyên phận trăm năm mới đến được với nhau, bởi thế nên kể cả lúc yêu và khi cưới về đàn ông nhất định phải biết yêu thương, chiều chuộng cô ấy. Đừng bao giờ có tâm với đàn bà thiên hạ mà sống tồi tệ, vô tâm với vợ mình. Cô ấy gọi bạn là chồng nghĩa là yêu thương bạn mới gả cho bạn, vậy nên bạn cũng phải biết yêu thương cô ấy nhiều hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ là người sinh con, chăm sóc cho bố mẹ, gia đình cho anh, chăm lo từng ly từng tý một trong gia đình. Bởi vậy nên đàn ông mà không biết tôn vinh, biết xót vợ thì đó là đàn ông dại. Khi khó khăn có vợ ở bên thì khi giàu sang đừng bao giờ quên công lao của người vợ. Là chồng không xót vợ tới khi để người khác xót vợ thay thì khi đó mới ân hận.

2. Là chồng khi ôm vợ nhất định phải đủ chặt...

Dù bước vào hôn nhân thì cả vợ lẫn chồng đừng quên trao cho nhau những yêu thương. Nhất là đàn ông, khi kết hôn vợ mang thai sinh con xong đàn ông thường vô tâm, chê vợ xập xệ xấu xí mà không nghĩ tới cảm xúc của cô ấy.

Hãy nhớ cô ấy mang nặng đẻ đau cho anh đứa con thì anh cần phải yêu thương cô ấy. Hãy ôm vợ mỗi đêm, ôm thật chặt để cô ấy có thể cảm nhận được tình yêu mà bạn dành cho cô ấy. Chăm chỉ ôm vợ mỗi ngày chính là bí quyết giúp hôn nhân đời đời bền vững.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Là chồng hãy để ngọt ngào gắn trên môi, tình yêu đong đầy trong trái tim

Là chồng thì hãy là chỗ dựa vững chắc cho vợ, hãy dành những lời ngọt ngào cho vợ như vậy mới xứng đáng là đàn ông tốt. Vợ sinh ra là để yêu thương chứ không phải để các anh mắng chửi. Miệng sinh ra để nói lời hay ý đẹp chứ không phải để nhục mạ vợ. Bởi vậy nên đàn ông hãy để ngọt ngào trên môi, yêu vợ bằng trái tim to lớn của mình. Có như vậy hôn nhân mới bền vững.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT