Thực phẩm giúp "đánh bay" mỡ vùng lưng vai và bắp tay hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Việc bổ sung đúng loại thực phẩm và kết hợp tập luyện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp chị em cải thiện tình trạng tích mỡ ở vùng lưng vai, bắp tay hiệu quả.

Nước

Uống nhiều nước không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn cải thiện tình trạng da cánh tay bị sẩn sùi. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp hiệu quả trao đổi chất tăng thêm 30%. Chìa khóa của việc giảm mỡ tại bất cứ khu vực nào đều nằm ở việc trao đổi chất diễn ra hiệu quả, ổn định.

Ngoài nước lọc, bạn cũng có thể bổ sung các loại đồ uống có lợi cho việc giảm cân như trà xanh, nước ép cam, bưởi, táo...

Việt quất

Theo nghiên cứu, chất polyphenol trong quả việt quất giúp giảm 73% tế bào hình thành mô mỡ trong cơ thể. Nếu dùng với liều lượng nhỏ, polyphenol cũng giúp giảm được 27% tế bào gây ra tình trạng béo phì. Vì thế để giảm mỡ ở vùng lưng vai và bắp tay hiệu quả, bạn có thể bổ sung việt quất vào chế độ ăn uống hàng ngày.

thuc-pham-giup-giam-mo-vung-vai-lung-va-canh-tay-02

Táo

Đây là loại trái cây giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn nữa nó lại rất ngon và dễ ăn.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần ăn trung bình 2 quả táo, chia vào buổi sáng và buổi tối để thấy hiệu quả tốt. Ngoài việc trực tiếp ăn táo, bạn cũng có thể kết hợp loại quả này với các rau củ khác để tạo ra các loại sinh tố, nước ép thơm ngon, bổ dưỡng.

Củ cải trắng

Củ cải trắng có tính mát, giúp điều hòa cơ thể, giảm mỡ ở bắp tay, bắp chân. Bạn có thể chế biến loại thực phẩm này thành nhiều món ăn khác nhau có lợi cho sức khỏe.

Rau bina

Đây là loại rau xanh lá có chứa nhiều vitamin A và C giúp làm đẹp da, chống lão hóa lại có thể "đánh tan" mỡ thừa trong cơ thể.

Sử dụng rau bina đều đặn mỗi ngày có thể tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp giảm mỡ ở vùng cánh tay, bắp chân hiệu quả.

Ngoài việc ăn uống điều độ, hợp lý và lành mạnh, để việc giảm mỡ ở vùng lưng vai và bắp tay được hiệu quả, bạn nên thường xuyên vận động để tiêu hao năng lượng dư thừa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn