Điểm tin 16/11: Lời giải thích khó chấp nhận của giáo viên mầm non bạo hành con chồng

( PHUNUTODAY ) - Chị D. cho biết, áp lực từ gia đình khiến bản thân không kiềm chế được bản thân nên đã hành động bộc phát chứ bản chất chị không phải là người như vậy. Hiện sự việc đang chờ công an giải quyết.

Lời giải thích khó chấp nhận của giáo viên mầm non bạo hành con chồng

Liên quan đến đoạn video nữ giáo viên mầm non bạo hành con chồng bức xúc, qua xác minh được biết vụ việc xảy ra tại phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Nữ giáo viên tên là N.K.D., hiện đang dạy ở trường mầm non Minh Khai. Nạn nhân là bé Nguyễn Viết T. (5 tuổi, con riêng của chồng chị D. là anh Nguyễn Viết H.).

Giải thích cho hành động của mình, chị D. cho biết, áp lực từ gia đình khiến bản thân không kiềm chế được bản thân nên đã hành động bộc phát chứ bản chất chị không phải là người như vậy. Hiện sự việc đang chờ công an giải quyết.

Dù sự việc đã xảy ra được 2 tuần nhưng đến nay mới được đưa lên mạng xã hội. Đoạn video ngắn này đã khiến nhiều người bức xúc về với hành động tàn nhẫn của nữ giáo viên.

diem-tin-1

Ông Hòa không hài lòng trước việc chị D. đánh con riêng của chồng.

Ông Nguyễn Trọng Hòa (người thân trong gia đình cháu bé) xác nhận đúng là có sự việc như trên mạng chia sẻ. Theo ông Hòa, hôn nhân của anh V. với chị Y. có nhiều mâu thuẫn nên đã ly hôn. Sau đó, anh V. có quan hệ tình cảm với cô giáo D. rồi kết duyên vợ chồng và có một con trai riêng.

“Công an cũng gọi tôi lên lập biên bản, tôi không phải là người chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng bà con, hàng xóm người ta cũng nhìn thấy rõ hành động đánh con chồng của chị D. chứ không đổ điêu. Thậm chí, ngay cả đứa em tôi cũng biết, cháu bé bị đánh nhiều lần, chủ yếu là mẹ kế đánh khiến các cháu sợ hãi”, ông Hòa kể lại.

diem-tin-2

Nhiều người dân trong tổ dân phố Văn Trì 4 bức xúc trước việc chị D. đánh cháu bé.

Theo lời kể của ông Hoà, khi biết chị D. đánh con mình thì chị Y. đã sang nhà hàng xóm rình quay clip bắt tận tay người phụ nữ này. Lúc đó chị Y. rất bức xúc, vừa quay clip tay vừa run run định xuống tận nhà làm cho ra nhẽ nhưng mọi người khuyên can. Đến ngày hôm sau lại tái diễn nên Y. đã lên công an trình báo.

Được biết, chị D. về chung sống với anh V. cũng không được lòng gia đình chồng. Trong nhà ai cũng biết và rất bức xúc việc chị D. đánh các cháu. Sau khi sự việc xảy ra, công an đã giao hai cháu bé cho chị Y., (vợ cũ anh D.) nuôi dưỡng và chăm sóc.

TP.HCM: Kinh hoàng nữ bác sĩ bị cướp túi, chém trọng thương khắp cơ thể

Nạn nhân của vụ việc là chị Trần Thị Kiều An (43 tuổi, ngụ quận 9). Hiện tại, chị vẫn đang điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể và tinh thần còn rất hoảng loạn.

Theo đó, khoảng 5h30 sáng ngày 15/11, chị An đi bộ từ nhà (gần trụ sở UBND quận 9) ra xa lộ Hà Nội (XLHN) để đón xe buýt xuống nơi làm việc. Khi cách đường song hành XLHN khoảng vài chục mét, bất ngờ từ phía sau, một nam thanh niên lao tới, dùng hung khí chém nhiều nhát vào đầu và tay của chị và giật túi xách.

diem-tin-3

 Nạn nhân là một bác sĩ đang điều trị tại bệnh viện với nhiều thương tích trên cơ thể. 

Dù bị thương nặng nhưng chị An vẫn cố giằng co, đồng thời hô hoán để mọi người xung quanh ứng cứu. Thấy vậy, tên cướp lên xe bỏ chạy ra hướng XLHN. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu và vụ việc được báo cho cơ quan Công an địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an quận 9 đang khẩn trương điều tra, truy xét vụ cướp táo tợn.

Quảng Nam: "Siêu trộm" vượt ngục vẫn không quên tán gái

Ngày 15/11, phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa bắt nã đối tượng Nguyễn Văn Tình (SN 1989), trú xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

Cuối tháng 5/2017, đối tượng này cùng đồng bọn lẻn vào một quán tạp hóa trên địa huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam lấy đi tài sản với tổng giá trị gần 50 triệu đồng. Sau khi bị bắt giữ, hắn đã bỏ trốn ra miền Bắc. Đồng thời, Công an huyện Bắc Trà My đã phát lệnh truy nã đối tượng này.

Tình nương náu ở một tỉnh phía Bắc được ít ngày rồi phiêu bạt vào miền Nam. Mỗi nơi hắn chỉ nán lại độ năm bữa nửa tháng tìm kiếm công việc thời vụ rồi lấy tiền trốn chạy tiếp. 

diem-tin-4

Nguyễn Văn Tình (SN 1989) 

Tại TP.HCM, hắn quen và gạ gẫm một cô gái gốc Quảng Nam và đã theo người yêu về quê. Lúc này, người yêu của Tình đang mang thai đứa con của hắn. Đầu tháng 11/2017, lực lượng chức năng phát hiện ra dấu viết của Tình và bí mật xác minh, bắt giữ. 

Được biết, Tình từng có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản và Cố ý gây thương tích. Theo đó, năm 2010, khi đang làm thuê ở Tây Nguyên, hắn trộm cắp điện thoại của một người dân nên bị kết án 9 tháng tù. Sang năm 2012, tức chỉ mới ra trại ít tháng, hắn tham gia "hỗn chiến" khiến một người thương nặng và nhận tiếp án tù.

Tại địa phương, do lối sống ngang tàng mà hôn nhân của đối tượng này cũng đã tan vỡ vào đầu năm 2017. Để bắt giữ được đối tượng, PC52 đã vô cùng vất vả, kiên trì theo dõi hàng tháng trời.

Video: Giữa phố đồng, chồng cầm nón bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu vợ

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người đàn ông dáng người thấp bé liên tục quát mắng một phụ nữ (được cho là vợ) ngay trước mặt bé trai khoảng 5 - 6 tuổi. Sau một lúc giằng co, người đàn ông thẳng tay dùng chiếc nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu người phụ nữ.

Thấy vậy, một người đàn ông dáng người cao to xuất hiện ngăn cản hành vi bạo lực này. Anh chất vấn: “Mày đánh vợ mày vậy hả? Ai cho mày đánh vợ giữa đường thế hả? Cái nón như thế này mà mày cầm đập vào đầu người ta hả?”. Vừa nói, anh này vừa đấm vào mặt người kia.

Sau đó lại thêm một người đàn ông khác có mái tóc dài xuất hiện can ngăn và nói: “Anh là đàn ông, anh không được đánh phụ nữ”.

Dù bị đánh đập không thương tiếc nhưng người phụ nữ này vẫn luôn miệng cầu xin: “Thôi, em xin anh…”. Về phía người đàn ông, sau khi bị "dạy dỗ" thì chỉ biết đứng im chịu trận.

Hà Nội: Mất mạng vì giải quyết chuyện bạn gái bị sàm sỡ

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) để làm rõ hành vi sát hại anh T.Đ.S (21 tuổi, sinh viên năm 4 một trường đại học ở Hà Nội, hiện trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, đêm 29/10, anh S. đến nhà bạn gái tên T. chơi và ngủ lại. T. ở trọ cùng chị Đỗ V.A. Hôm đó, Nguyễn Phi Trung (bạn trai của chị V.A) cũng đến chơi và ngủ lại. Do nhà trọ chỉ có một giường đôi nên cả 4 người cùng ngủ chung.

diem-tin-5

Hai đối tượng Trung và Long. 

Sáng sớm hôm sau, anh S. tỉnh dậy phát hiện Trung đang sờ soạng vùng kín của bạn gái mình nên 2 người xảy ra mâu thuẫn. Nhẫn nhịn nhiều ngày sau đó nhưng S. không nguôi được giận.

22h ngày 4/11, anh S. gọi điện cho Trung hẹn đến khu vực phòng trọ của bạn gái để  “nói chuyện”. Khi S. và một người bạn đi đến ngõ 32 phố Đồng Me, phường Mễ Trì thì xảy ra xô xát với Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long (bạn Trung).

Anh S. bị Trung dùng dao đâm thủng tim và phổi. Long dùng búa đập nhiều nhát vào đầu S. khiến nạn nhân trọng thương và tử vong trên đường đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn