Vụ chồng cầm dao cứa cổ vợ và 2 cháu: Nghi phạm được tìm thấy trong tư thế treo cổ

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 ngày truy tìm đối tượng ,CA đã tìm thấy nghi phạm tại nhà riêng tuy nhiên tên này đã treo cổ tự tử.

Liên quan đến vụ việc 3 người bị cứa cổ ở phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng), ngày 1/8, nghi phạm gây án là Nguyễn Quốc Tú (SN 1972) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở phường Đông Hải 1 (quận Hải An, Hải Phòng).

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 18h30 ngày 29.7, tại số nhà 14/4 Nguyễn Trãi (Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng), đã xảy ra vụ án nghiêm trọng. Do bận công việc nên chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1980, trú ngõ 84, đường Nguyễn Trãi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) có nhờ em gái là Nguyễn Thị Thu T. (cùng trú tại TP. Hải Phòng) đến trông con hộ.

2 cháu bé bị nghi phạm cứa cổ và chém vào tay vẫn đang được điều trị tại bệnh viện

2 cháu bé bị nghi phạm cứa cổ và chém vào tay vẫn đang được điều trị tại bệnh viện

Đến khoảng 19h cùng ngày, Nguyễn Quốc Tú (là chồng chị T.) đến nhà chị H. tìm vợ. Khi đến nơi, giữa Tú và vợ có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Sau ít phút lớn tiếng, Tú đã kéo vợ vào trong nhà tắm rồi rút dao thủ sẵn trong người cứa cổ chị T.

Sau đó, đối tượng còn cứa cổ và chém vào tay 2 cháu Trần Hồng M (SN 2011), Trần Hồng Q (SN 2012) là con của chị H. nhờ trông hộ.

Cháu M. bị nặng hơn do bị đối tượng chém vào tay khi cố gắng cứu em trai

Cháu M. bị nặng hơn do bị đối tượng chém vào tay khi cố gắng cứu em trai

Sau khi gây án, Tú bỏ chạy đến khu vực đường đôi đầu đường Nguyễn Trãi, dí dao vào cổ một người điều khiển xe máy rồi lấy xe bỏ chạy.

Nạn nhân Nguyễn Thị Thu H bị thương ở bên trái cổ, đã được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp. Còn cháu Trần Hồng Q bị đa chấn thương vùng chân, tay, má, cổ. Riêng cháu Trần Hồng M bị vết thương sâu vùng cổ và má trái, được đưa đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Nhi Đức (Hải Phòng).

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn