Bị tố tán tỉnh trong lúc yêu Nhã Phương, hành động mới của Trường Giang khiến Khánh My xấu hổ

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang đã có những động thái và phản ứng bất ngờ thế này sau khi bị Khánh My tố tán tỉnh trong lúc yêu Nhã Phương.

Scandal tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang tưởng chừng như đã "hạ nhiệt" thì người đẹp Khánh My bất ngờ lật lại khi tố danh hài xứ Quảng từng tán tỉnh cô khi đang yêu Nhã Phương.

Trong tâm bão, phía Trường Giang vẫn hoàn toàn im lặng. Riêng nam danh hài vẫn không có phát ngôn chính thức nào về vấn đề này.

Người đẹp Khánh My

Người đẹp Khánh My

Tuy nhiên, mới đây nhất, những hình ảnh Trường Giang đang đi quay hình gameshow với các nghệ sĩ như Chí Thiện, Tiêu Châu Như Quỳnh... đã được truyền nhau trên mạng xã hội. Có thể thấy, danh hài khá vui vẻ và vẫn bình thản dù đang vướng phải nhiều lùm xùm tình ái.

Trước đó, Khánh My từng cho biết, Trường Giang có nhắn tin qua lại với cô trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng cô từ chối thẳng, vì không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế.

Empty
Empty
Trường Giang vẫn thản nhiên và cười rạng rỡ khi đi quay hình.

Trường Giang vẫn thản nhiên và cười rạng rỡ khi đi quay hình.

"Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc" - Khánh My cho biết.

Người đẹp chia sẻ thêm, "Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy hình ảnh của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà". Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm. Tôi có khuyên anh ấy rằng: "Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy.

Tôi nói điều này với anh Giang bởi trước đó, anh ấy từng có ồn ào tình cảm với chị Quế Vân. Nhã Phương là người phụ nữ rất chịu đựng, nếu không phải Nhã Phương thì chắc chẳng có ai đi được với anh Giang lâu đến thế".

"Sau một khoảng thời gian được theo đuổi, tôi đã từ chối. Tôi bảo là mình không nên bước đi xa hơn vì chuyện này không tới đâu. Có thể, khoảng thời gian anh Giang theo đuổi tôi là lúc anh ấy gây gổ, giận dỗi với Nhã Phương. Chắc anh ấy muốn tìm kiếm một người nào đó để thay thế. Đàn ông mà, khi gây gổ, họ hay muốn tìm một nguồn vui mới, đã vậy lại thêm tính trăng hoa thì họ chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt!" - Khánh My chia sẻ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn