Bé sơ sinh rơi chung cư Linh Đàm: Tiết lộ mới nhất về cô gái 21 tuổi được cho là mẹ cháu bé

( PHUNUTODAY ) - Cô gái 21 tuổi quê ở Quảng Bình và đang theo học một trường đại học tại Hà Nội

Liên quan đến vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 đối tượng tình nghi, trong đó có một người phụ nữ trẻ 21 tuổi.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nữ sinh viên 21 tuổi, quê Quảng Bình nghi có liên quan đến cái chết thương tâm của bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm vào tối qua.

Đêm 18/10, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu hiệu đáng ngờ và kiểm tra đột xuất căn hộ 3112 ở chung cư HH Linh Đàm và mời 3 người trong đó lên làm việc. Do người phụ nữ trong căn hộ này có dấu hiệu sức khỏe yếu nên các cơ quan chức năng đã phải huy động xe cấp cứu đến căn hộ trên đưa đi.

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Lực lượng chức năng đã xác định được 1 cô gái trẻ đang là sinh viên 1 trường đại học tại Hà Nội. Thời điểm được tìm thấy, cô gái này đang có mặt trong căn hộ trên tầng 31 của tòa nhà HH2A Linh Đàm, với biểu hiện sức khỏe không được tốt.

“Tâm lý khá bình tĩnh, cô gái phủ nhận mình mới sinh con, song do thể trạng sức khỏe không được tốt của người này, chúng tôi đã đưa đến bệnh viện để theo dõi, cũng như tiến hành các bước giám định để có căn cứ giải quyết tiếp theo” – đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết.

Trước đó, theo thông tin từ Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội, khi nhân viên y tế đến chung cư HH Linh Đàm lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Vụ việc khiến nhiều người xót thương đứa trẻ vô tội.

Vụ việc khiến nhiều người xót thương đứa trẻ vô tội.

Bác sĩ của Trung tâm đã tiến hành đo mạch, huyết áp cho một người phụ nữ trẻ tên V.A. (21 tuổi). Tại thời điểm kiểm tra sức khỏe, người phụ nữ này có mạch, huyết áp ổn định, có máu dưới hạ thân. Ngay sau đó, người phụ nữ đã được đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn