3 con giáp càng về cuối năm càng đỏ, sẽ gặp đại tam phúc "phúc lộc, phúc nghiệp, phúc duyên"

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem con giáp nào có được may mắn trời ban trong dịp cuối năm 2019 này nhé.

1. Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý là những người thông minh, tài giỏi, bất kể là nam hay nữ, chỉ cần thuộc tuổi Tý thì việc gì cũng thăng hoa tốt đẹp. Đa số những người tuổi Tý đều tạo dựng được sự thành công khi còn trẻ, họ luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự sáng tạo và cá tính độc lập của mình. Người tuổi Tý không những biết kiếm tiền mà họ còn có khả năng giữ vững tài chính ổn định, ai khổ thì khổ, nhưng tuổi Tý không bao giờ rơi vào hoàn cảnh bế tắc về vật chất.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tuổi Tý là con giáp được thần tài chiếu cố nồng hậu, đặc biệt vào những tháng cuối năm, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều hỷ sự, giúp sự nghiệp, tình duyên, tài vận phát triển vượt bậc.

Người tuổi Tý vốn giàu có thì sẽ càng giàu có hơn, những tháng cuối năm gặp được nhân duyên tốt, cuộc sống tinh thần thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào.

tu-vi-12-con-giap-01

2. Tuổi Mão

Với đa số những người tuổi Mão thì năm Kỷ Hợi 2019 là một năm thành công hơn so với năm Mậu Tuất 2018, với những bước phát triển mới trong chuyện tài chính, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ.

Đặc biệt, năm nay người tuổi Mão có quý nhân phù trợ nên càng về cuối năm thì sự hỗ trợ này càng chứng tỏ được hiệu quả và góp phần đáng kể vào thành công của họ, dù cho họ có làm về đầu tư, kinh doanh hay các ngành nghề khác.

Tử vi học có nói, từ đầu tháng 9 cho tới đầu tháng 12 dương sẽ là thời kỳ may mắn và thịnh vượng nhất của người tuổi Mão, mọi chuyện trong cuộc sống của họ không những suôn sẻ, hanh thông, mà tiền bạc cũng dễ kiếm, giúp họ có một cái Tết vô cùng sung túc, dư dả.

tu-vi-12-con-giap-02

3. Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ vốn có tính tình phóng khoáng, thoải mái, thích sáng tạo và độc lập, không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai. Đa số những người tuổi Ngọ đều gặt hái được nhiều thành công khi còn trẻ bởi vì họ luôn nhiệt huyết và biết theo đuổi đam mê.

Ưu điểm của người tuổi Ngọ có tính tình lạc quan, yêu đời và luôn nhìn mọi thứ bằng ánh mắt tích cực, nhờ vậy mà khó khăn cách mấy cũng có thể vượt qua dễ dàng.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Ngọ sẽ bước sang một trang mới với nhiều điều tốt đẹp hơn. Đặc biệt vào những tháng cuối năm, tuổi Ngọ sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Những tháng cuối năm, từ sự nghiệp, tình duyên đến tài vận đều thăng hoa rực rỡ. Hơn nữa, thời điểm này tuổi Ngọ sẽ gặp được cơ hội tốt để đổi vận, chỉ cần biết nắm bắt thì cuộc sống vào những năm về sau không còn phải lo lắng, sầu muộn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn