2 cô gái trẻ nghi bị người đàn ông trung niên giở trò sàm sỡ trong đêm tối

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã bị người dân hành hung vì nghi có hành vi sàm sỡ 2 cô gái trẻ ở khu tập thể.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một người đàn ông khoảng 40 tuổi bị một nhóm người hành hung trong đêm tối vì nghi sàm sỡ 2 cô gái.

Được biết, vào khoảng 22h tối 9/7, khi đi bộ tại sân chơi của Khu tập thể Quỳnh Mai (phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì 2 cô gái trẻ nghi bị một người đàn ông có những hành vi sàm sỡ.

Người đàn ông bị người dân hành hung vì nghi sàm sỡ 2 cô gái.

Người đàn ông bị người dân hành hung vì nghi sàm sỡ 2 cô gái.

Thấy vậy, 2 cô gái trẻ đã hô hoán khiến những người dân xung quanh lao vào hành hung người đàn ông này tới tấp. Ngay sau đó, người đàn ông này đã được mọi người đưa lên Công an phường Quỳnh Mai làm việc.

Tại cơ quan công an, người đàn ông này cho rằng, vào thời đó anh đang đứng chờ vợ đi thu cước internet ở địa điểm trên thì thấy 2 cô gái trẻ đi bộ qua. Tuy nhiên, sau đó xe máy của anh bị đổ và không may quờ trúng cô gái trẻ đứng gần đó. Nghĩ rằng bị sàm sỡ nên 2 cô gái đã tri hô những người dân xung quanh. 

Được biết, trong 2 nữ nạn nhân thì có 1 người 20 tuổi và 1 người 17 tuổi. Người đàn ông trung niên bị tố sàm sỡ 2 cô gái trú trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn