Bỏ căn hộ “vạn người mê” ở TP. HCM, hoa hậu Phạm Hương theo chồng đại gia qua Mỹ khiến ai cũng ngỡ ngàng?

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm phấn đấu Phạm Hương đã tậu cho mình một ngôi nhà xinh đẹp, sang chảnh, nhưng chưa ở được bao lâu thì cô vướng nghi án mang bầu rồi qua Mỹ sinh con?

Đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015, Phạm Hương trở thành gương mặt được chú ý trong showbiz Việt. Song song với danh tiếng là những hợp đồng lớn về tay người đẹp gốc Hải Phòng. Sau thời gian lao động miệt mài, hiện Phạm Hương đã mua được 2 căn hộ hạng sang tọa lạc tại trung tâm TP HCM.

Phòng bếp với gam màu trắng tinh tế

Phòng bếp với gam màu trắng tinh tế

Sau nhiều lần chuyển từ nhà tập thể cũ đi thuê đến chung cư do nhà tài trợ tặng sau khi đăng quang, đến nay Hoa hậu Phạm Hương đã có thể tự "tậu" căn hộ cao cấp đẹp lung linh khiến nhiều người phải khâm phục. Căn hộ được thiết kế với tông nâu be, trắng làm chủ đạo, lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu, mang đến vẻ thanh lịch và sang trọng.

gam màu vô cùng ấm cúng

gam màu vô cùng ấm cúng

Phạm Hương dành nhiều thời gian chăm chút cho không gian sống của mình khi còn ở Việt Nam. Người đẹp trồng nhiều hoa ở ban công. Lúc rảnh dỗi, cô ở nhà chơi đàn và dọn dẹp nhà cửa.

Từng góc nhỏ đều được Phạm Hương chăm sóc tỉ mỉ

Từng góc nhỏ đều được Phạm Hương chăm sóc tỉ mỉ

Tháng 9/2018, tin đồn Phạm Hương mang thai con đầu lòng với bạn trai đại gia lan truyền râm ran. Thông tin xuất hiện đúng vào thời điểm Hoa hậu hoàn vũ 2015 sang Mỹ lưu trú khiến dư luận càng thêm bán tín bán nghi.

Ban công nở hoa đẹp long lanh

Ban công nở hoa đẹp long lanh

Đối diện với thông tin trái chiều bủa vây, Phạm Hương gay gắt phủ nhận. Theo phía nàng hậu họ Phạm cho biết, cô sang Mỹ lưu trú dài hạn để điều trị căn bệnh về tuyến giáp và mở rộng công việc.

Phong cách sang trong trang nhã

Phong cách sang trong trang nhã

Dù khẳng định tin đồn tới xứ sở cờ hoa sinh con là sai sự thật nhưng Phạm Hương lại liên tục bị soi ra những chi tiết bất thường. Bên cạnh chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út - vị trí thường dành cho vật đính ước đôi lứa, mỹ nhân họ Phạm cũng để lộ vòng 2 lớn cùng gương mặt nảy nở, phá nét.

ngam nha pham huong

Gần đây nhất, Phạm Hương tái xuất khoe hình ảnh cận gương mặt. Vốn là mỹ nhân nổi tiếng chỉn chu, chau chuốt cho sắc vóc mỗi khi xuất hiện trước công chúng, vậy mà giờ đây Phạm Hương lại để mái tóc 2 màu rõ rệt. Thậm chí, phần chân tóc dài lên rất nhiều chứng tỏ mỹ nhân họ Phạm rất lâu không dùng hóa chất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn