Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber và Hailey Baldwin đã đính hôn sau khi tái hợp chưa đầy 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Có nguồn tin cho rằng Justin và Hailey đã đính hôn vào đêm thứ Bảy vừa qua, điều mà người hâm mộ bất ngờ là họ mới quay lại yêu nhau chưa được 1 tháng

Theo nguồn tin mới xác nhận  Justin và Hailey đã đính hôn vào đêm thứ Bảy vừa qua. Có nguồn tin khẳng định  rằng Justin Bieber đã ngỏ lời cầu hôn Hailey Baldwin tại một khu resort ở quần đảo Bahamas.

Justin và Hailey.

Justin và Hailey.

Có người kể lại, trong lúc mọi người nhảy salsa ở nhà hàng, thì vệ sĩ của Justin yêu cầu tất cả ngừng dùng điện thoại vì có một chuyện quan trọng sắp xảy ra. Nam ca sĩ sau đó đã cầu hôn Hailey ngay trước mặt mọi người.

Và ngay hôm sau là Chủ nhật, bố của Justin là Jeremy Bieber đã đăng bức ảnh bên dưới cùng lời chúc phúc: "@justinbieber “tự hào” cũng không đủ để diễn tả nổi (cảm xúc bố dành cho con). Hào hứng trông đợi chương tiếp theo trong cuộc đời!".

Bố Justin Bieber chúc phúc cho con trai trên Instagram.

Bố Justin Bieber chúc phúc cho con trai trên Instagram.

Trước đó, sau lần tái hợp rồi chia tay Selena Gomez gần đây nhất, Justin Bieber có khoảng thời gian dài đau khổ tiều tụy, nam ca sĩ còn khiến fan phát hoảng khi tiết lộ có ý định nuôi tóc dài tới chân vì phải lòng một chàng trai.

Người hâm mộ chưa kịp hết hoang mang thì Justin Bieber tiếp tục công khai quay lại với tình cũ nóng bỏng Hailey Baldwin. Được biết, Hailey Baldwin từng hẹn hò ngắn ngủi với Justin Bieber vào năm 2015.

Ảnh bắt họ ở cùng một khu nghỉ dưỡng năm 2015.

Ảnh bắt họ ở cùng một khu nghỉ dưỡng năm 2015.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn