Bella mang con trai rời khỏi nhà Hằng Túi, "ngựa quen đường cũ" tiếp tục đi lang bạt khiến dư luận bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Vừa yên ổn được một thời gian ngắn, Bella lại tiếp tục khiến gia đình người cưu mang mình mệt mỏi vì những hành động khó hiểu của cô.

Đêm 8/10, trang cá nhân của hot mom Nguyễn Bích Hằng (Hằng Túi) đột ngột dậy sóng bởi thông tin bà mẹ 3 con chia sẻ về tình trạng hiện thời của mẹ con Bella.

Điều khiến cộng đồng mạng không khỏi quan tâm chính là thay vì những hình ảnh vui vẻ của cậu bé Peter trong thời gian được mẹ Hằng Túi chăm bẵm, thì lại là lời cầu cứu của Bích Hằng về sự mất tích của Peter cùng người mẹ Bella của mình. 

Lời cầu cứu của Bích Hằng về sự mất tích của Peter cùng người mẹ Bella

Lời cầu cứu của Bích Hằng về sự mất tích của Peter cùng người mẹ Bella

Theo chia sẻ của Hằng Túi, Bella đã xin sang nhà một người bạn ở Hải Dương chơi mấy hôm. Khi Bella đưa con đi, hot mom Bích Hằng đã cẩn thận xác nhận điện thoại cho người bạn của Bella về tình hình hai mẹ con, mua thêm quần áo mới, xe đẩy mới và điện thoại để Bella tiện liên lạc, cùng 1,5 triệu tiền phòng thân.

Mẹ con Bella còn được em ruột đưa về tận nhà người bạn đó và điện thoại để Hằng Túi yên tâm. 

Hình ảnh  Peter sau một thời gian được Hằng Túi chăm sóc

Hình ảnh Peter sau một thời gian được Hằng Túi chăm sóc

Thế mà mới đây, một số nguồn tin đã bất ngờ báo về cho Nguyễn Bích Hằng khi nhìn thấy hai mẹ con Bella ngoài đường. 

Tá hoả vì thông tin này, Hằng Túi lập tức gọi điện cho Bella thì chỉ nhận được lý do từ Bella là bị gia đình người bạn gây khó dễ, không cho ăn cùng,… Tuy nhiên khi được bảo quay về nhà Hằng Túi thì Bella lại kiếm đủ lý do để từ chối. 

Sau khi xác nhận trực tiếp với người bạn của Bella ở Hải Dương, sự thật mới được phơi bày, hoá ra Bella lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, dựng chuyện để bỏ đi đúng như cách mà cô gái này đã nói xấu gia đình Hằng Túi để mong được thuê nhà cho ở riêng.

Người bạn của Bella cho biết, trong thời gian ở tại nhà của cô Bella không hề chăm sóc con, thậm chí còn hút thuốc trước mặt Peter. Cô không cho con tiếp xúc với bất cứ ai.

Sự việc đã đến mức không thể kiềm chế được, Nguyễn Bích Hằng đã cảnh báo cộng đồng mạng về tình hình của Bella, cô tin rằng “hot girl” Bella đang hoàn toàn tỉnh táo và những hành động này đều xuất phát từ con người thật ham tiền và lười biếng của cô. 

Bích Hằng cũng tuyên bố sẽ không để yên cho bất kì ai có ý định lợi dụng Bella, cho tiền để cô lại đi làm những việc như trước kia.

Tất cả mọi mong muốn của Hằng Túi hiện tại chỉ là đưa được Peter về để cô chăm sóc, cậu bé vì bị mẹ cho ăn không cẩn thận nên đang mắc bệnh đường ruột, không ngừng đi ngoài. Hiện tại cả gia đình cô đang rất sốt ruột vì tình trạng của cậu bé tội nghiệp này. 

Hot girl cùng con lang bạt khắp nơi khiến Hằng Túi cảm thấy lo lắng

Hot girl cùng con lang bạt khắp nơi khiến Hằng Túi cảm thấy lo lắng

Chưa kịp an tâm vì Bella đã tu tâm dưỡng tính, yêu thương và có ý định đi làm để kiếm tiền chăm sóc con, thì nay gia đình Hằng Túi và cả cộng đồng mạng lại được một phen hoang mang trước thông tin này. Hy vọng rằng mẹ con Bella sẽ sớm được tìm thấy để bé Peter tiếp tục được chăm sóc tốt hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn