Đặt bát nước muối đúng "vị trí vàng" trong nhà, nhà nghèo bỗng chốc giàu, tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, muối hoá giải các nguồn năng lượng xấu trong phong thuỷ, thu hút sự thịnh vượng và cải thiện sức khỏe.

Vị trí đặt nước muối để thu hút sự thịnh vượng và cải thiện sức khỏe

Theo quan niệm phong thủy, muối và tinh thể nước kết hợp với nhau sẽ hoá giải các nguồn năng lượng xấu trong phong thuỷ, thu hút sự thịnh vượng và cải thiện sức khỏe. Còn các đồng tiền xu kim loại lại có khả năng kích thích các phản ứng hoá học, làm sạch và giảm nhẹ tác động của các nguồn sát khí, hung khí di chuyển từ bên ngoài vào nhà.

Trong một năm, 9 ngôi sao sẽ có sự chuyển hướng nhất định. Phong thuỷ dựa vào hướng di chuyển của 9 ngôi sao này mà có những cách bố trí phong thuỷ sao cho phù hợp nhất.

bat-muoi

Có nhiều ý kiến về vị trí đặt nước muối. Có ý kiến cho rằng trong thuật phong thủy nhà ở nên đặt nước muối ở vị trí của sao Tam Bích và sao Ngũ Hoàng. Những người khác thì lại cho rằng nên đặt bát nước muối thay đổi tùy theo từng năm.

Theo các chuyên gia, một vị trí đặt muối hút tài lộc, tiền ùn ùn kéo đến là ở hướng Đông Nam bởi hướng này là đại diện cho cung Tài Lộc và có khả năng đẩy lùi những nguồn năng lượng xấu và hút năng lượng tốt, giúp vận khí gia chủ trở nên thịnh vượng, tốt đẹp.

 

Vị trí đặt nước muối để hoá giải vận hạn xấu cho căn nhà

Bên cạnh các vị trí tốt để cầu tài lộc, sức khoẻ, sự nghiệp thì theo các chuyên gia phong thuỷ học, bát nước muốn có thể hoá giải các vận hạn xấu nếu các vị trí vị trí phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng ăn... trong nhà đúng vị trí các sao xấu như Nhị Hắc và Ngũ Hoàng. Điều này sẽ giúp giải trừ một số tai hoạ xấu do thế phong thuỷ gây ra, đem lại an toàn cho các thành viên trong gia đình.

+ Nhị Hắc: Năm nay Nhị Hắc Bệnh Phù Tinh bay vào Đông Bắc phương, sao này chủ bệnh tật đau đớn, da thịt đau nhức xương cốt nhức mỏi, huyết quang, không nên coi thường. Các thành viên trong nhà dưới sự tác động của hung tinh này dễ nảy sinh các chứng bệnh liên quan tới dạ dày, đột quỵ, phong hàn và đường ruột.

+ Ngũ Hoàng: Ngũ Hoàng Đại Sát bay vào phương vị Tây Nam, Ngũ Hoàng là Lưu Niên Quan Sát - hung tinh này có ảnh hưởng tiêu cực, tác động nặng nề lên những người bị ảnh hưởng, tránh gây động, nên giữ tĩnh. Bởi theo các chuyên gia phong thuỷ, khi bị động thì tính hung của sao này sẽ càng phát huy mạnh mẽ, khó lường trước tai hoạ khôn lường.

Đồng thời, mọi người cũng có thể rắc muối xung quanh nhà để cải thiện số mệnh, đem lại may mắn. Theo quan niệm của người xưa, để bảo vệ gia chủ khỏi những rắc rối, những điều xấu xa.

Vị trí đặt bát muối cải thiện tình trạng cãi vã trong gia đình

Theo Phong thủy, bạn nên đặt thêm một bát muối ở hướng Đông để cải thiện tình trạng gia đình thường xuyên xảy ra cãi vã. Gia đình sẽ trở nên thuận hòa, ấm êm nhờ bát muối phong thủy, trấn giữ và bảo vệ khỏi những tai bay vạ gió.

Cách đặt đồng xu vào bát nước muối hấp thụ năng lượng tiêu cực

Tiếp đến là công đoạn cho tiền xu vào trong bát nước muối và đặt ở những nơi có năng lượng không tốt. Bằng cách hấp thụ năng lượng tiêu cực, nước muối cải thiện sự thịnh vượng của ngôi nhà và một số lĩnh vực trong cuộc sống. Bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

- Cho muối vào trong bát hoặc ly thủy tinh.

- Chọn xem ngày và đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát. Nhớ đặt mặt dương (mặt dương có kí tự khác) của xu ngửa lên trên.

- Cho nước vào và đặt bát lên một miếng vải lót (bởi muối và nước khi kết tinh có thể sẽ phá hủy bề mặt bát).

- Không che miệng bát. Để yên bát nước ở cùng một vị trí trong một năm, tránh xê dịch hay động chạm đến. Nếu dịch chuyển, sự tích tụ năng lượng tiêu cực vào bát nước có thể sẽ bị phá vỡ.

- Cuối cùng, gia chủ chọn một vị trí thích hợp trong nhà để đặt bát nước muối.

Lưu ý khi đặt bát nước muối hút tài lộc:

Bát nước muối có đặt đồng xu phía trên với tác dụng hoá giải vận xấu, xua đuổi tà khí và gia tăng may mắn, bát nước muối phong thuỷ càng được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Tuy nhiên, thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo. Tài vận và sự thành công của mỗi người chỉ phụ thuộc một phần vào các yếu tố phong thuỷ. Chính vì vậy, không nên chủ quan khi sử dụng chúng mà không có những tính toán, kế hoạch và dự định rõ ràng cho tương lai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn