Lan Khuê hạnh phúc khoe làn da trắng hồng của con trai sau nhiều ngày vất vả trị khỏi chàm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của quý tử nhà Lan Khuê khiến ai cũng phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Cách đây không lâu, Lan Khuê từng than thở chuyện con trai đầu lòng bị chàm do gen di truyền từ gia đình. Sau nhiều phương pháp chữa trị, bé Cornor đã khỏi bị chàm khiến dân tình vui mừng thay cho vợ chồng nàng hoa khôi.

Empty

Lan Khuê xót xa nhìn con trai bị chàm do di truyền

Trên trang cá nhân, Lan Khuê hạnh phúc khoe làn da trắng hồng của quý tử cùng những góc mặt nhìn “muốn yêu”. Đây là lần hiếm hoi người đẹp hào phóng tặng người hâm mộ góc mặt cận chính diện của thiên thần nhỏ nhà mình. Nhìn trong ảnh, nhóc tì của cô nay đã bụ bẫm hơn. Làn da trắng hồng hào, đôi má phúng phính và khuôn miệng xinh xắn của bé Cornor chiếm trọn spotlight.

Empty
Empty
Empty
Empty

Làn da trắng hồng hào, đôi má phúng phính và khuôn miệng xinh xắn của bé Cornor chiếm trọn spotlight

Được biết, trước đó “hot mom” Lan Khuê từng bật mí thực đơn ăn dặm của cậu ấm cho các bà mẹ bỉm sữa tham khảo. Muốn con mập mạp, hay ăn chóng lớn từ tháng thứ 6, Lan Khuê bắt đầu cho bé làm quen với việc ăn dặm. Không mua đồ sẵn từ siêu thị, nàng hoa khôi đã tự tay chuẩn bị đồ ăn hàng ngày cho con.

Empty

"Hot mom" Lan Khuê được khen ngợi bởi có cách chăm con hiện đại

Không chỉ khéo chăm con, Lan Khuê còn được khen ngợi khi biết cách luyện cho bé Cornor ngủ xuyên đêm. Theo Hoa khôi áo dài chia sẻ, ngay từ lúc 2 tháng tuổi, cậu ấm đã được cô luyện ngủ xuyên đêm thành công. Tuy nhiên, sau đó bé bị chàm nên giờ giấc bị xáo trộn, ảnh hưởng giấc ngủ của cả nhà. Vì vậy cô tiếp tục luyện ngủ lại cho con và chỉ sau 3 ngày, Connor đã vào nếp như trước./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn