Hari Won đi nhầm dép của chồng ra sân bay, Trấn Thành phản ứng bất ngờ thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hari Won đã gây cười khi đi nhầm dép của Trấn Thành ra sân bay và đây là phản ứng của chồng cô.

Mới đây, do vội lên đường đi công tác nên Hari Won - bà xã Trấn Thành đã nhờ trợ lý chuẩn bị đồ giúp cô. Thế nhưng, khi ra đến sân bay Hari Won đã 'phát hoảng' chuyện mình đi nhầm dép của Trấn Thành. Vì là đồ đôi với chồng nên 2 chiếc dép có màu sắc giống hệt nhau, chỉ khác về kích cỡ. Vì vậy, cô đã phải đi một bên to, một bên bé.

hari won tran thanh (7)
 Hari Won đi nhầm dép của Trấn Thành

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hari Won viết với giọng đầy giận dỗi: "Trợ lý đưa cái dép size khác nhau, tới sân bay mới nhận ra. Muốn điên...". Nhìn đôi dép Hari Won đi dưới chân, nhiều người đoán đó là của Trấn Thành.

Còn Trấn Thành sau khi ngắm khoảnh khắc hài hước của vợ, anh đã bất ngờ đùa Hari Won: "Không sao. Coi như có anh bên cạnh thôi!!!". Đáp lại câu nói của ông xã, Hari Won trả lời: "Em cảm nhận được hơi ấm chân trái của anh nè".

hari won tran thanh (6)
 Trấn Thành và Hari Won thường xuyên diện đồ đôi

Mỗi lần xuất hiện bên nhau, dù là ở sự kiện, cuộc sống đời thường hay đi du lịch, Hari Won và Trấn Thành thường xuyên dùng đồ giống nhau. Đây cũng là cách nam danh hài thể hiện tình cảm với bà xã xinh đẹp.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hot bậc nhất của showbiz. Chuyện tình cảm của cả hai nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi mới công khai cho đến khi cả hai đã nên duyên vợ chồng. Từng bị nghi ngờ dùng chuyện hẹn hò để PR nhưng tình cảm chân thành của cả hai dần chứng minh họ đến với nhau là thật.

Một vài hình ảnh Hari Won và Trấn Thành diện đồ đôi:

hari won tran thanh (1)
 
hari won tran thanh (2)
 
hari won tran thanh (8)
 
hari won tran thanh (4)
 
hari won tran thanh (3)
 
hari won tran thanh (5)
 

Xem thêm:

1. Sau đăng quang, bạn Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê tiết lộ chuyện nợ 4 triệu đồng

2. Hé lộ bí mật 'động trời' khiến Hoài Linh phải 'dọa đánh' Phi Nhung vì dám tiết lộ

3.  Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị 'miệt thị', Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã nói một câu bất ngờ thế này!

4.  Sau 2 năm kết hôn với chồng đại gia, Vân Trang đã bất ngờ làm ngay điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn