Chiến thuật đẩy mình vào nguy hiểm của Hương Thảo tại HHTG

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những bộ đồ ren xuyên thấu, Hương Thảo không chỉ nắm chắc thất bại tại cuộc thi năm nay mà còn thể gặp nguy hiểm

Đến hẹn lại lên, khi chuẩn bị đến ngày lên đường "đem chuông đi đánh xứ người", đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã công bố những bộ trang phục mà mình sẽ diện tại cuộc thi năm nay.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo sẽ diện thiết kế của NTK Hoàng Hải. Những bộ trang phục khá đẹp và sang trọng được thiết kế với chất liệu ren cao cấp và xuyên thấu để tạo nên điểm hấp dẫn. Vậy nhưng, với bộ trang phục này thì Hương Thảo sẽ nắm chắc thất bại ở cuộc thi năm nay.

Ai cũng biết Indonesia là quốc gia có số lượng người Hồi giáo đông nhất thế giới. Chính vì vậy, ở quốc gia này, việc phụ nữ khoe thân thể là điều cấm kị và đó là lý do mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang bị phản đối kịch liệt tại quốc gia này.

Hương Thảo nắm chắc thất bại vì "dám" sexy tại cuộc thi cần kín đáo hết mức như năm nay

Mở màn cho những động thái đòi tảy chay cuộc thi là của một nhóm người Hồi giáo. Họ tuyên bố sẽ có hành động đáp trả nếu cuộc thi này vẫn diễn ra ở đảo quốc này. Đứng trước những sự phản đối, tổ chức HHTG đã phải tuyên bố hủy bỏ phần thi bikini quen thuộc dù biết rằng sẽ giảm đi sức hấp dẫn để diện trang phục truyền thống của người Indonesia là sarong.

Vậy nhưng, động thái này không làm hài lòng những người quyết phản đối cuộc thi tới cùng. Ngày 30/8, Bộ trưởng Tôn giáo Indonesia Suryadharma Ali kêu gọi chính phủ hủy việc tổ chức cuộc thi HHTG. Ông khẳng định các nhà tổ chức cuộc thi nên tôn trọng quan điểm của tổ chức Hồi giáo lớn nhất quốc gia này.

Lý giải cho việc này, ông Ali cho biết cuộc thi không phù hợp với quan điểm của người Hồi giáo về việc người phụ nữ phải che đậy những phần nhạy cảm của cơ thể.

Đại diện Ủy ban Nhân quyền quốc gia Indonesia cũng lên tiếng phản đối cuộc thi Miss World với lý do đây là sự kiện “phơi bày cơ thể phụ nữ”. Tổ chức cực đoan Mặt trận  Bảo vệ đạo Hồi cho biết sẽ tổ chức các cuộc biểu tình ở thủ đô Jakarta để phản đối cuộc thi Miss World.

Có thể nói, những động thái liên tiếp của người dân Indonesia hẳn khiến ban tổ chức cuộc thi phải đau đầu và tìm cách làm sao để thí sinh kín đáo nhất có thể. Việc chọn trang phục xuyên thấu, ren gợi cảm của Hương Thảo có thể nói là đi ngược lại mong muốn của ban tổ chức.

Trang phục của Hương Thảo có thể làm làn sóng phản đối cuộc thi trở nên mạnh mẽ hơn và biết đâu sẽ ảnh hưởng tới quá trình diễn ra cuộc thi. Chính vì vậy, có thể nói với trang phục này thì Hương Thảo đang "chống lại" nỗ lực của tổ chức HHTG và vì thế, việc thất bại của cô là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thậm chí, cô còn có thể bị nguy hiểm trước những tổ chức cực đoan phản đối cuộc thi

Không chỉ vậy, nếu diện trang phục này thì sự an toàn của Hương Thảo cũng là điều đáng lo ngại. Việc diện những bộ đồ xuyên thấu thế này hoàn toàn có thể là "cái gai" trong mắt các tổ chức Hồi giáo cực đoan và chưa biết họ sẽ có hành động gì để phản đối việc đó.

Xem ra, chưa đặt chân đến đất nước Indonesia tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới thì Hương Thảo đã nắm chắc thất bại vì nhan sắc tầm trung, chiều cao hạn chế và giờ là trang phục xuyên thấu, ren gợi cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn