Sau hơn 2 năm kết hôn với con trai Chế Linh, cuộc sống của Thanh Thanh Hiền giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Thanh Thanh Hiền sau khi kết hôn với Chế Phong vẫn là điều luôn được khán giả hâm mộ quan tâm.

 Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền là gương mặt đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với khán giả. Chị thường đóng cặp với danh hài Xuân Hinh và thường được khán giả gọi là "cặp vợ chồng" trên sân khấu. Tuy nhiên ngoài đời thực, nếu như nghệ sĩ Xuân Hinh có cuộc sống bình dị, êm ấm bên bà xã xinh đẹp thì đường tình duyên của Thanh Thanh Hiền lại khá truân chuyên, trắc trở.

ththanhhien.1jpg

 Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Tháng 3/2015, Thanh Thanh Hiền lên xe hoa với nam ca sĩ Chế Phong. Đám cưới của nữ diễn viên nổi tiếng và con trai "vua nhạc sến" Chế Linh diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Trải qua một cuộc hôn nhân song đây là lần đầu tiên Thanh Thanh Hiền mặc áo cưới.

Trước khi đến với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền và nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú có khoảng thời gian 10 năm chung sống với nhau và có 2 cô con gái. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, Thanh Thanh Hiền ra đi. Hai con gái ở với bố. Tuy nhiên, chị đã mua nhà mới gần tổ ấm xưa để được gần các con. "Các con cần bất cứ lúc nào tôi đều có mặt" - Thanh Thanh Hiền nói.

ththanhhien

Nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú và hai con gái.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong nảy sinh tình cảm từ năm 2010 nhưng nhưng cặp đôi rất kín tiếng với truyền thông và người hâm mộ. Đầu năm 2014, Thanh Thanh Hiền chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Anh cũng làm nghệ thuật và rất nghèo. Nghèo nhất trong những nghệ sĩ nghèo".

Chế Phong sinh năm 1973, là con trai út của Chế Linh với người vợ đầu tiên. Anh cũng theo nghiệp ca hát với dòng nhạc trữ tình nhưng không gặt hái được thành công vang dội như bố. Trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, anh từng hai lần đổ vỡ và có ba người con. Người con lớn của Chế Phong năm nay khoảng 21 tuổi còn con út khoảng 6 tuổi. Chế Phong ít hơn Thanh Thanh Hiền 4 tuổi.

ththanhhien2

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Quyết định tái hôn của Thanh Thanh Hiền cũng được hai con gái chị ủng hộ. Thanh Thanh Hiền tâm sự, các con chị rất yêu mến Chế Phong và luôn dành cho anh tình cảm trân trọng như một người thân trong gia đình từ lâu. Đối với Chế Linh, ông rất quý mến Thanh Thanh Hiền. Ông tin tưởng, cô sẽ đem lại hạnh phúc cho Chế Phong.

Bước qua tuổi tứ tuần, Thanh Thanh Hiền ngày càng nữ tính, thanh lịch và quý phái. Hiện tại, chị đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn tròn đầy bên người chồng kém tuổi. "Tôi và anh Chế Phong thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đều là những người từng trải. Ở tuổi này chúng tôi không còn giận hơn, chạnh chọe với những hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ" - Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

ththanhhien3

 

ththanhhien4

Tổ ấm hiện tại của Thanh Thanh Hiền. (Ảnh: Ngoisao)

Trong cuộc sống hôn nhân, Thanh Thanh Hiền nhận xét chồng mình là người lãng mạn và chiều vợ. Trước những lần “tác oai, tác quái” của Thanh Thanh Hiền, Chế Phong còn rất biết cách nhường nhịn. Hiện tại, cả hai vợ chồng có một studio âm thanh tại Hà Nội và Chế Phong là người trực tiếp quản lý.

Qua những chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diễn viên có thể thấy, chị đang có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Thanh Thanh Hiền cũng thường xuyên dành những lời có cánh cho ông xã. Cặp đôi "dính như sam" khi dự sự kiện hoặc đi du lịch để "hâm nóng" tình cảm. Có lẽ, sau nhiều trắc trở trong tình duyên, Thanh Thanh Hiền đã tìm thấy được hạnh phúc đích thực của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn