Bị Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam hủy bỏ theo dõi, Minh Tú bất ngờ đăng status đầy ẩn ý?

( PHUNUTODAY ) - Khi dư luận chia sẻ động thái hủy bỏ theo dõi trên mạng xã hội của 'người gác đền' Bùi Tiến Dũng, Minh Tú đã có phản ứng bất ngờ!

Trong dàn cầu thủ U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ gây ấn tượng với tài bắt bóng xuất sắc, Tiến Dũng còn chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi ngoại hình điển trai và nam tính. Cũng chính vì lí do này, không ít người đẹp Vbiz đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Tiến Dũng như Mỹ Linh, Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy, Minh Tú...

minh tu bui tien dung (1)
 

Mới đây, trước sự việc Bùi Tiến Dũng hủy bỏ theo dõi tất cả các mỹ nhân showbiz Việt, Minh Tú đăng ảnh kèm status đầy ám chỉ sau khi có thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng bỏ theo dõi trang cá nhân của cô: "Em đẹp tự nhiên không có sửa nha. Trai đẹp mà chảnh không có cửa ha".

Khi đọc status này nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang ám chỉ đến việc hủy theo dõi của Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội? Bên cạnh đó, một công đôi việc, Minh Tú cũng muốn khẳng định mình là mỹ nhân có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên chứ không phẫu thuật thẩm mỹ 'đập đi xây lại'. Bởi trước đó, nhiều người cho rằng, để có nhan sắc như hiện tại, Minh Tú đã phải nhờ đến dao kéo.

minh tu bui tien dung (2)
 
minh tu bui tien dung (3)
 Bùi Tiến Dũng hủy bỏ theo dõi Minh Tú trên mạng xã hội

Tuy nhiên, sau chiến thắng và trở về nước, dù bày tỏ với Angela Phương Trinh và Minh Tú là rất hâm mộ nhưng người hâm mộ phát hiện thủ môn U23 Việt Nam đã bỏ theo dõi siêu mẫu Minh Tú.

Trước đó, nhiều người khá bất ngờ và ghen tị khi Bùi Tiến Dũng chỉ theo dõi duy nhất một sao nữ Việt trên Instagram cá nhân - siêu mẫu Minh Tú. Tú cũng từng thể hiện tình cảm với Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Cô có đăng đoạn tin nhắn của Tiến Dũng bày tỏ sự hâm mộ, tuy nhiên, cô lại không trả lời tin nhắn cầu thủ này với lý do mong muốn các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung thi đấu.

Theo nhiều người, có vẻ như sau loạt ồn ào, Bùi Tiến Dũng không muốn có những rắc rối không đáng có và chàng cầu thủ muốn tập trung phát triển sự nghiệp bóng đá của mình.

Xem thêm:

1.  Hé lộ lý do 'khó tin' khiến Quang Hải U23 Việt Nam lặng lẽ âm thầm trở về nhà với bố mẹ

2.  Hé lộ nỗi lòng giấu kín của mẹ Công Phượng U23 Việt Nam khi con bị 'lãng quên' ngày trở về

3.  Lộ sự thật về cuộc hôn nhân của diễn viên Vân Trang và chồng đại gia gây 'sốc'

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn