Giữa tin đồn hẹn hò, Trương Ngọc Ánh vẫn thoải mái đáp lại lời thả thính của Anh Dũng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thân thiết ngoài đời, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, Anh Dũng gây chú ý khi “thả thính”: “Cảm thấy tuyệt vời khi luôn có em ở bên”. Ngoài ra, anh còn dùng icon nụ hôn trái tim để đi kèm chia sẻ. Điều này khiến dân mạng tin rằng Anh Dũng đã có người yêu. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng dùng icon để bình luận với Anh Dũng. Sau đó, cả hai cùng các biểu tượng để nói chuyện với nhau.

justin-bieber-dien-set-do-hong-ruc-lai-sieu-xe-cho-vo-di-mua-sam-3321f3
justin-bieber-dien-set-do-hong-ruc-lai-sieu-xe-cho-vo-di-mua-sam-294c03

Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng vướng nghi án hẹn hò khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí cũng như trong những buổi tụ tập cùng bạn bè bên ngoài.

Anh Dũng hộ tống Trương Ngọc Ánh sang Hàn Quốc nhận giải Ngôi sao Châu Á.

Anh Dũng hộ tống Trương Ngọc Ánh sang Hàn Quốc nhận giải Ngôi sao Châu Á.

Trước tin đồn hẹn hò với đàn em, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận. Diễn viên “Hương ga” cho biết, Anh Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của cô nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường. Anh Dũng chưa tham gia dự án điện ảnh nào của công ty Trương Ngọc Ánh, nhưng sắp tới nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất có kế hoạch để Anh Dũng diễn xuất trong một số phim do cô đầu tư, phát hành sau Hương Ga 2.

truong-ngoc-anh-3

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô xuất thân là người mẫu sau chuyển hướng sang làm diễn viên, nhà sản xuất phim. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn là doanh nhân, có công ty giải trí riêng và hay được mời chấm thi người mẫu, hoa hậu.

Trương Ngọc Ánh từng đổ vỡ hôn nhân, có một con gái chung với diễn viên Trần Bảo Sơn. Có thời gian Trương Ngọc Ánh hẹn hò diễn viên Kim Lý nhưng sau đó chia tay. Đầu năm 2019, nữ diễn viên tiết lộ đã có bạn trai mới thành đạt, bản lĩnh nhưng giấu danh tính. Theo Trương Ngọc Ánh, mối quan hệ này cũng mới kết thúc.

69653466_2567596543290553_531862666600251392_n

Anh Dũng sinh năm 1990. Anh được biết đến nhiều sau khi tham gia phim truyền hình ăn khách Sống chung với mẹ chồng. Trước đó, Anh Dũng cũng từng có bạn gái nhưng hiện đã chia tay./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn