Vbiz 31/8: Lâm Vĩnh Hải quay lại bên Linh Chi, Đông Hùng bật khóc dặn dò em trai

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vinh Hải và Linh Chi bất ngờ lộ chi tiết khiến nhiều người cho rằng cả hai đã quay trở về bên nhau.

lam-vinh-hai-linh-chi-1-1

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi đã khiến người hâm mộ nhẹ lòng khi để lộ ra những chi tiết cho rằng cặp đôi này đã trở về bên nhau sau thời gian giận dỗi. Theo đó, hình ảnh cả hai vẫn đeo chiếc nhẫn đôi trên tay trong những bức hình cặp đôi này chia sẻ. Ngoài ra, Linh Chi vẫn đeo chiếc dây chuyền vàng có khắc chữ H, nhiều khả năng là tên của Lâm Vinh Hải. Lâm Vinh Hải và Linh Chi bất ngờ lộ chi tiết khiến nhiều người cho rằng cả hai đã quay trở về bên nhau. Không chỉ vậy, tấm hình Linh Chi chụp cùng một người đàn ông lạ mặt cũng được cô xóa đi.

dong-hung-1-1335-phunutod

Sau thời gian dài im lặng chịu đựng, Đông Hùng đã lên tiếng về việc anh phải trả nợ tiền tỷ thay mẹ vì mẹ vay nợ lãi. Theo đó, suốt 4 năm qua nam ca sĩ đã phải làm đủ mọi nghề để trả số nợ 16 tỷ của mẹ. Sốc hơn nữa, anh còn bị giang hồ chém ở tay vì không đủ trả nợ lãi. Quá sức chịu đựng, Đông Hùng phải cầu xin mọi người đừng cho mẹ anh vay tiền nữa. Anh cũng viết tâm thư gửi cho em trai để cùng động viên em vượt qua quãng thời gian cùng cực. Chia sẻ của Đông Hùng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, dồng nghiệp.

sinh-nhat-diem-huong-5-11

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã được chồng trẻ đại gia tổ chức tiệc sinh nhật chúc mừng. Được biết vì ngày sinh của cô (30/8) và con trai (29/8) khá gần nhau nên gộp chung làm một. Sau đó, Hoa hậu Diễm Hương còn được bạn bè tổ chức tiệc mừng tại một nhà hàng sang trọng. Ở cả hai bữa tiệc, chồng Hoa hậu Diễm Hương đều có mặt. Không chỉ khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai trong tiệc sinh nhật, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 còn khéo khoe món quà chồng tặng sinh nhật là một bó hoa rất đẹp và viết: "Ai nói mình sến mình chịu. Chứ thích hoa lắm. Noah tặng mẹ. Ba Noah ghi sổ thêm 15 năm".

k1-1504138849912

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã cho ra mắt cuốn tự truyện của cuộc đời mình. Theo đó, cô đã kể lại toàn bộ hành trình đủ "hỷ, nộ, ái, ố" mà cô đã trải qua và lần đầu tiết lộ những cuộc tình đặc biệt của mình với các nghệ sĩ giấu tên trong làng trí. Ngoài những mối tình đồng giới, khiến cho nhiều người "đồn ra đoán vào" suốt thời gian qua, Lâm Khánh Chi cũng khiến cho độc giả bất ngờ khi kể lại chuyện từng gắn bó một nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng tên T.S. Cơ duyên giữa ca sĩ Lâm Chí Khanh ngày nào và T.S xuất phát từ thời điểm giọng ca "Trái tim sỏi đá" nhiều lần thất bại trong tình ái và nảy sinh ra suy nghĩ muốn trở thành người đàn ông thực thụ, muốn lấy vợ, sinh con và cống hiến cho xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn