Chưa công khai đám cưới, Ca sĩ Ngọc Anh ''Sao mai điểm hẹn'' bất ngờ thông báo đã sinh con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ngọc Anh bất ngờ khoe đã sinh con thứ 2 khiến công chúng cực bất ngờ.

Cách đây ít tháng, “bà mẹ đơn thân” dính nghi án mang bầu khi thường xuyên xuất hiện với vòng 2 lớn cả khi đi diễn hay trong những tấm hình check-in Facebook. Dẫu vậy, người đẹp 38 tuổi luôn phủ nhận. Điều ngạc hơn nhiên cả là vào khuya hôm qua 13/9, nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn 2006 bất ngờ thông báo đã sinh con thứ 2 trên trang cá nhân. Dân mạng và bạn bè nghệ sĩ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Nguyễn Ngọc Anh.

ca-si-nguyen-ngoc-anh-thong-bao-sinh-con-lan-hai-021-ngoisao.vn-w650-h434
Hình ảnh nhóc tì thứ 2 cực đáng yêu của

Hình ảnh nhóc tì thứ 2 cực đáng yêu của "bà mẹ đơn thân" Ngọc Anh.

Nguyễn Ngọc Anh ly hôn cách đây 11 năm. Hậu hôn nhân tan vỡ, cô làm “mẹ đơn thân” chăm sóc con gái. Nữ ca sĩ và con gái Phương Anh sống ở Hà Nội.

ca-si-nguyen-ngoc-anh-thong-bao-sinh-con-lan-hai-04-ngoisao.vn-w580-h736

Nữ ca sĩ cũng từng dính nghi án hẹn hò với đàn em kém 3 tuổi Tô Minh Đức từ cách đây vài năm. Dù chưa một lần khẳng định về mối quan hệ của cả hai nhưng bằng những hình ảnh tình tứ hay chuyến du lịch chung đủ nói tất cả.

ca-si-nguyen-ngoc-anh-thong-bao-sinh-con-lan-hai-03-ngoisao.vn-w580-h773

Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1981, là ca sĩ được rất nhiều khán giả yêu mến sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006. Xuất thân từ cuộc thi Sao Mai 2005 với giải Nhì chung cuộc và tiếp tục lọt vào Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Sao Mai điểm hẹn 2006, Ngọc Anh được biết tới với giọng ca đầy nội lực. Ngọc Anh được nhiều người gọi vui là “Hoa hậu của các giọng ca 8x” vì vừa có hương sắc, vừa có chất giọng ngọt ngào.

ngoc-anh1
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn