4 thứ ở nhân tình khiến đàn ông CHẾT MÊ CHẾT MỆT, vợ nên học lấy để chồng không "tòm tem" bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Các ông chồng một khi đã ngoại tình thì sẽ 'dính' lấy cô nhân tình bởi họ có sức hút khó cưỡng lại được. Vậy là những người vợ, bạn có thắc mắc ả nhân tình có gì khiến chồng mình mê đắm như thế?

Nhân tình biết hư hỏng trên giường

Đàn bà thường nghĩ rằng chuyện ấy hoàn toàn dựa vào sự chủ động của cánh mày râu, còn bản thân chỉ cần ở yên một chỗ, bị động hưởng thụ. Nhưng đàn ông nào cũng vậy, họ thích làm chủ mọi thứ, nhưng đôi khi vẫn cần ngoại lệ. Họ ao ước có một người đàn bà biết hư hỏng trên giường, biết khiến cảm xúc của mình rạo rực, thăng hoa.

Empty

Họ thích cảm giác được nhìn thấy người phụ nữ của mình khao khát mình, chứ không phải hờ hững đáp trả cho có. Vậy nên, khi được nhân tình chiều chuộng, thể hiện ham muốn mạnh mẽ, cuồng nhiệt, đàn ông có thể sẵn sàng phản bội vợ lập tức.

Hơn thế, kiểu đàn bà chuyên đi quyến rũ đàn ông, họ sẽ có kỹ thuật giường chiếu cực kỳ điêu luyện và mãnh liệt khiến đàn ông một khi dấn thân sẽ không cách nào rút khỏi.

Đừng quá bi lụy

Trái ngược hoàn toàn với điều trên lại là những bà vợ “đội chồng lên đầu”. Bạn có chấp nhận tất cả dù chồng đối xử với bạn tệ bạc đến mấy chỉ vì muốn giữ anh ta ở cạnh bên?

Nếu như bạn không dám bày tỏ ý kiến cá nhân hay đứng lên bảo vệ chính kiến của mình hoặc bạn cảm thấy trong mối quan hệ này chỉ có mình bạn cố gắng gìn giữ, đây chính là lúc bạn cần xem lại mọi chuyện rồi đấy.

Những phụ nữ thiếu chính kiến, nhu nhược, yếu đuối… thường kém hấp dẫn trong mắt đàn ông, mà ngay cả những đàn ông tốt cũng phải chạy dài.

Hãy học cách yêu bản thân và cuộc sống của bạn

Điều gì khiến bạn không hài lòng? Điều gì khiến bạn căng thẳng? Điều gì đang là gánh nặng và làm bạn mệt mỏi?

Empty

Không ai khác, chính bạn phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình và tìm ra hướng thay đổi cần thiết để cải thiện nó.

Hãy bắt đầu chăm sóc tốt hơn cho bản thân về cả thể chất lẫn tinh thần để giúp cho bạn sống vui vẻ hơn, bản thân bạn cũng sẽ trở nên tự tin và hấp dẫn hơn trong mắt chồng.

Sẽ không ai có thể yêu và trân trọng bạn nếu bản thân bạn còn không làm điều đó với chính mình.

Cho đàn ông cảm giác họ là ưu tiên lớn nhất

Nhân tình cho đàn ông cảm giác anh ấy là người vô cùng quan trọng trong cuộc đời họ. Ả để anh ấy kiểm soát mọi thứ, để anh ấy cảm thấy mình đang được ả yêu, khao khát và cần hơn bất cứ ai.

Vậy là đàn ông được thỏa mãn chất đàn ông, họ hãnh diện, sung sướng như chiến thắng điều gì đó to lớn, họ say mê cảm giác đó và chẳng thể nào rời xa nhân tình.

Ở bên cô ta, đàn ông luôn tìm thấy hưng phấn – thứ không thể có từ vợ. Cô ta biết cách quan tâm, biết cách thỏa mãn mọi nhu cầu thiết yếu nhất của đàn ông – từ tinh thần đến thể xác. Bên cạnh nhân tình, đàn ông quên bẵng đi những lo toan, những mỏi mệt, gánh nặng gia đình. Cuộc sống như vậy có người đàn ông nào lại đành lòng rời bỏ chứ?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn