Nữ hoàng Elizabeth cùng 2 cháu dâu Công nương Kate và Meghan lọt top 30 người nổi tiếng mặc đẹp nhất nước Anh

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Hoàng gia Anh có tới 6 cái tên nằm trong danh sách bình chọn người nổi tiếng mặc đẹp nhất năm 2018. Trong đó có Nữ hoàng Elizabeth II, Công nương Meghan và chị dâu Kate... và Hoàng tử George là người nhỏ tuổi nhất.

Nữ hoàng Anh  thích style sặc sỡ nhưng vẫn vô cùng thanh lịch

Nữ hoàng Anh thích style sặc sỡ nhưng vẫn vô cùng thanh lịch

Nữ hoàng Anh, người lớn tuổi nhất trong danh sách, được Tatler miêu tả là "thời trang quyền lực tối thượng". Bà thích màu sắc tươi sáng và các họa tiết hoa lá rực rỡ.

Công nương Meghan có gu thời trang vô cùng sành điệu

Công nương Meghan có gu thời trang vô cùng sành điệu

Meghan, thành viên mới nhất của hoàng gia Anh, được cho là có gu thời trang sành điệu từ khi còn là diễn viên Hollywood. Nhiều trang phục của các thương hiệu, cửa hàng được bán hết trong vòng vài phút sau khi Nữ công tước xứ Sussex diện nó.

0 aket

Bên cạnh đó, danh sách này cũng không thể thiếu vắng Công nương Kate. Cô thường pha trộn các nhãn hiệu thời trang, từ cao cấp tới bình dân để tạo nên sức thu hút vừa quý tộc vừa thân thiện.

0 anh bia nhe

Đặc biệt hơn cả, Hoàng tử George cũng vừa được nêu tên trong danh sách mặc đẹp nhất hàng năm của Tatler, tạp chí danh tiếng của Anh, theo The Sun. George là cái tên nhỏ tuổi nhất trong danh sách gồm 30 người được bình chọn năm nay.

0 anh bia

Mới 5 tuổi nhưng Hoàng tử George đã được gặp mặt nhiều nhà lãnh đạo thế giới, đi công du trên máy bay riêng tới nhiều quốc gia và tham dự các sự kiện trọng đại của hoàng gia Anh. Theo truyền thống hoàng gia, Hoàng tử George thường xuyên diện quần short, áo sơ mi, áo len gilê, và tất cao cổ khi ra ngoài.

Meghan (trái) và Lady Amelia Windsor (phải) là hai thành viên trẻ tuổi của hoàng gia được bình chọn. Ảnh: PA.

Meghan (trái) và Lady Amelia Windsor (phải) là hai thành viên trẻ tuổi của hoàng gia được bình chọn. Ảnh: PA.

Bên cạnh người em họ của Hoàng tử Harry, Lady Amelia Windsor, Nữ công tước xứ Cornwall (71 tuổi), bà Camilla, là cái tên thứ 6 trong gia đình hoàng gia được Tatler lựa chọn.

Amal Clooney - nữ luật sư xinh đẹp 40 tuổi - vợ của tài tử George Clooney

Amal Clooney - nữ luật sư xinh đẹp 40 tuổi - vợ của tài tử George Clooney

Ngoài ra, những cái tên khác được Taler xướng tên năm nay bao gồm Amal Clooney - vợ tài tử George Clooney, cô đào Lily James và nam ca sĩ Harry Styles.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn