Tử vi chủ nhật ngày 24/2/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thân nhận nhiều tin vui, tuổi Thìn cẩn thận gặp họa

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi phương Đông, chủ nhật này tuổi Thìn dễ nổi nóng, ngang ngược và đây là nguyên nhân khiến bạn gặp hoạ. Nếu không thận trọng còn rất dễ bị thương, dù làm gì cũng nên cẩn thận trong cả ngày hôm nay.

Tử vi ngày 24/2/2019 chủ nhật của tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay phải khéo léo hơn trong việc xử lý tình huống kẻo làm phật lòng nhiều người do nhiệt tình và thẳng thắn không đúng chỗ. Bản mệnh quyết định mù quáng nên ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ thân thiết mất công xây dựng bấy lâu nay.

Cũng may trong ngày tam hợp nên tinh thần của con giáp này đã sớm trở lại bình thường. Công việc tiến triển thuận lợi, tốt đẹp, dù chưa có kết quả khả quan nhưng cũng đủ giúp bạn có niềm tin trong cuộc sống.

Hôm nay tuổi Tý có thể gặp vấn đề về sức khỏe do thời tiết thay đổi. Cơ thể con người vốn thích ấm hơn là lạnh vì vậy bạn cũng nên tránh các món ăn lạnh hay đông đá, khi ra ngoài nên mặc nhiều áo ấm để bảo vệ cho cơ thể.

Tử vi ngày 24/2/2019 chủ nhật của tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu hôm nay có khả năng tập trung rất lớn cho công việc. Bản mệnh có thể hoàn thành được mọi công việc còn dang dở trong tuần, tuy nhiên đôi khi vẫn còn hơi cứng nhắc, nếu điều chỉnh mọi thứ linh hoạt hơn thì hiệu quả công việc sẽ được cải thiện.

Ngày Sửu Thìn tương phá điềm báo có những sự thay đổi lớn trong cuộc sống của người tuổi Sửu. Có những sự thay đổi khiến bạn phải phân tâm quá nhiều, tuy nhiên đừng hoang mang mà hãy cứ tập trung xử lý mọi việc sẽ êm xuôi thôi.

Con giáp này nên làm quen với mọi người nhiều hơn vì có thể tạo ra những mối quan hệ hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống. Chỉ cần bạn bỏ bớt thời gian lướt mạng xã hội thay vào đó là gia nhập một câu lạc bộ hoặc hội nhóm mình yêu thích, điều này không chỉ giúp thư giãn mà còn bớt cô đơn.

1_127727

Tử vi ngày 24/2/2019 chủ nhật của tuổi Dần

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp cho biết tuổi Dần không còn nóng nảy như mọi lần, bản mệnh sống hiền lành, hiền hòa, thiện lương nên khiến nhiều người có cảm tình. Bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác, không nề hà bất cứ việc gì dù khó khăn tới đâu.

Nhờ tam hợp cục nâng đỡ mà con giáp này có tinh thần phấn khởi, tươi vui trong ngày cuối tuần. Bạn háo hức thực hiện những dự định và kế hoạch với hy vọng sẽ hoàn tất mọi thứ một cách êm đẹp.

Hôm nay dù làm gì cũng nên thận trọng vì có thể mọi việc chỉ tiến triển đến giữa chừng là dừng lại, tốt nhất không nên quyết định những việc quan trọng mà chỉ nên tập trung vào việc chăm sóc những mối quan hệ gần gũi xung quanh mình.

Tử vi ngày 24/2/2019 chủ nhật của tuổi Mão

Xem tử vi ngày mới tuổi Mão thể hiện được sự hoạt bát, nhanh nhẹn, tài năng bất ngờ trong cách giải quyết vấn đề. Song có đôi lúc bạn tỏ ra hiếu thắng, bất cần nên mất lòng đồng nghiệp, cấp trên, vì vậy nên cố gắng điều tiết cảm xúc tốt hơn nữa.

Do Mão Thìn tương hại nên con giáp này dễ bị kẻ xấu cản trở, người đó không phải ai khác mà có thể là người thân thiết bên cạnh. Với những người chưa từng có ý định giúp đỡ bạn thì đừng mong cầu sự giúp sức từ họ, tốt nhất nên tự lập và không nghe ý kiến bàn lùi của người này.

Nếu tuổi Mão có ý định giảm cân bằng thuốc thì hãy nhớ chúng không thực sự hiệu quả mà có thể làm bạn tăng huyết áp và tăng nhịp tim, ảnh hưởng đến trái tim của bạn. Việc sử dụng thuốc lâu dài cũng khiến tim phải chịu tổn thương vĩnh viễn do đó nên sử dụng các biện pháp giảm cân lành mạnh như ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên.

 Tử vi ngày 24/2/2019 chủ nhật của tuổi Thìn

4-con-giap-nu-cang-lay-chong-muon-cang-sung-suon

Theo tử vi phương Đông, chủ nhật này tuổi Thìn dễ nổi nóng, ngang ngược và đây là nguyên nhân khiến bạn gặp hoạ. Nếu không thận trọng còn rất dễ bị thương, dù làm gì cũng nên cẩn thận trong cả ngày hôm nay.

Do Thìn Thổ tự hình nên con giáp này quá tự tin và cố chấp không thích nghe ý kiến của người khác. Tuy nhiên mọi thành quả mà bạn có trước đây cũng một phần là nhờ sự chung tay của nhiều người, chứ bạn không thể tự mình làm tất cả, nên hãy biết tận dụng sức mạnh tập thể.

Rất nhiều người tìm đến thiền định để nâng cao khả năng tập trung, quản lý doanh nghiệp, tính kỷ luật cũng như hiệu suất làm việc. Vì vậy tuổi Thìn cũng có thể thử đi học thiền để cải thiện sức khỏe của mình một cách hiệu quả.

Tử vi ngày 24/2/2019 chủ nhật của tuổi Tỵ

Xem tử vi của 12 con giáp cho biết tuổi Tỵ vốn là người sống trọng tình cảm, được nhiều người yêu mến, nể phục. Hôm nay bạn có thể nhận được những lời khen ngợi, quà tặng hay tiền thưởng, hoặc nếu không thì cũng là bốc thăm trúng thưởng.

Tuy nhiên con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, nếu có thể tổn thương người khác thì đừng nói ra càng suy nghĩ trước sau kẻo lại làm người khác thấy buồn bực. Bạn làm được điều này mọi người sẽ thấy bạn là người lương thiện, nhờ vậy tình cảm gia đình ngày càng gắn bó hơn.

Sức khỏe của tuổi Tỵ không được như ý, có nhiều dấu hiệu không tốt liên quan đến tim, nguyên nhân của việc này có thể là do béo phì, hút thuốc nhiều, lười hoạt động thể dục thể thao… Do đó bản mệnh cần chú ý nhiều hơn nữa về bản thân và tránh xa những tác nhân có hại cho sức khỏe.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới tuổi Ngọ gặp tam hợp cục nên vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Nếu còn độc thân bạn sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình, người ấy sẽ đem đem lại cho bạn niềm vui ngọt ngào mỗi ngày.

Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có thêm những kỷ niệm đáng nhớ với nhau. Mặc dù bận rộn với công việc và cuộc sống mà hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng bạn và đối phương đều nghĩ đến nhau và dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

Đường kinh doanh buôn bán của tuổi Ngọ hôm nay sẽ có những tin vui bất ngờ. Bạn tìm được những mối hàng tốt, lại có thêm nguồn vốn tài trợ từ người thân nên không lo lắng gì nhiều, hãy bắt tay vào làm việc để thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

nguong-mo-nhung-con-giap-nu-sinh-ra-de-giau-co-lam-nghe-gi-cung--075d8e

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp tiết lộ vận trình của tuổi Mùi hung cát đan xen, tuy nhiên nếu biết cân nhắc chu toàn công việc thì vẫn có thể hóa giải được những điều xui xẻo. Chuyện tình cảm đang trên đà phát triển, mối quan hệ giữa hai người được thăng cấp, bạn cảm thấy hạnh phúc khi có người ấy luôn ở bên mình.

Con giáp này có thể gặp xui xẻo trong công việc vì vậy cần hết sức thận trọng, đừng theo đuổi hiệu suất cao mà đưa ra những quyết định thiếu tỉnh táo. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng vì nó có thể là cái bẫy mà tiểu nhân giăng ra chỉ chờ bạn nhảy vào.

Lời khuyên dành cho tuổi Mùi là làm đến đâu chắc đến đấy, luôn kiểm tra lại công việc để giảm thiểu nguy cơ rủi ro xuống mức thấp nhất. Đừng để một phút lơ là mà người khác cướp mất vị trí đang có khiến bạn sẽ phải hối hận sau này.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi ngày 25/2/2019 tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui trong ngày đầu tuần này. Do gặp ngày nhị hợp nên bản mệnh trở nên thông minh, sáng ý, phát hiện ra thời cơ kinh doanh khi mà người khác chưa nhìn thấy, nhờ vậy mà tài lộc theo nhau về nhà.

Bên cạnh đó còn có tin vui về đường thăng quan tiến chức, những nỗ lực trong thời gian vừa qua của con giáp này đã được đền đáp. Sự cống hiến hết mình cho công việc của bạn không hề uổng phí, cấp trên sẽ giao cho bạn thêm những trọng trách xứng đáng.

Tuổi Thân cần phải tự tin hơn nữa, dám chấp nhận sai lầm và thất bại thì mới có thể thành công. Có thể những điều bạn phải đánh đổi là rất lớn, tuy nhiên kết quả nhận được là xứng đáng thì hãy mạnh dạn lựa chọn theo những điều mình muốn.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Dậu

phau-thuat-tham-my-mat-o-benh-vien-108

Tử vi thứ hai ngày Dậu Tị bán hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu khởi sắc lên trông thấy. Người độc thân có cơ hội thoát khỏi tình trạng cô đơn của mình, tình yêu có thể đến bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn mở lòng đón nhận mà thôi.

Với những người đã có gia đình sẽ cảm nhận được tình cảm đáng quý mà người thân mang lại, mọi vất vả và mệt nhọc đều xua tan khi bạn nghe thấy tiếng cười con trẻ và ánh mắt hạnh phúc của người nửa kia của mình. Hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình để cuộc sống thêm hạnh phúc ngọt ngào.

Công việc của tuổi Dậu dần đi vào guồng quay, không còn những khó khăn thử thách như trước nữa. Bạn sẽ giành được vị trí xứng đáng với năng lực của mình, vì vậy nếu có cơ hội hãy thể hiện những gì mà mình có.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Tuất gặp rất nhiều may mắn trong ngày thứ 2 này, công việc đang rất thuận lợi và suôn sẻ, chẳng bao lâu nữa bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Ngay từ bây giờ hãy luôn sẵn sàng để không bỏ lỡ với bất cứ cơ hội mở rộng kiến thức chuyên môn nào.

Vận đào hoa thịnh vượng nhờ ngũ hành tương sinh. Người đang yêu hoặc đã kết hôn ngày càng tâm hợp đầu ý hợp, hai người luôn cảm thông và thấu hiểu cho nhau nhờ vậy đã tạo thành một thể gắn kết không dễ chia lìa.

Với những bạn còn độc thân nếu biết chớp lấy thời cơ để thằng cấp cho mối quan hệ thì năm nay bạn sẽ có người chung đôi chung bước. Hãy để cho trái tim của mình lên tiếng, khi hai trái tim hòa chung nhịp đập thì sẽ tự tin với nhau không chút ngại ngần và băn khoăn.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp ngày Tị Hợi tương xung điềm báo người tuổi Hợi có thể gặp phải nhiều điều bất lợi trong chuyện tình cảm. Gia đình mâu thuẫn, tranh cãi, bất đồng giữa các thành viên khiến tình cảm bị rạn nứt, bạn cần có thời gian để hàn gắn và tăng thêm đoàn kết.

Ngũ hành Hỏa Thủy xung khắc càng khiến cho những mâu thuẫn ngày càng sâu sắc khó hóa giải. Tuy nhiên chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó, chỉ cần bạn có lòng thì cánh cửa không bao giờ đóng lại mãi mãi, Hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân của mình, nhất là khi đứng trước người thân.

Hôm nay con giáp này đi đâu cũng nên chú ý đến đồ đạc tư trang của mình, điểm báo hao phá tài lộc, mất mát tiền bạc rõ ràng, nếu không chú ý có thể sẽ bị tổn hao. Tuổi Hợi nên thận trọng hơn chứ đừng để đến lúc mất rồi mới cảm thấy tiếc nuối cũng chẳng giải quyết được gì.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn