Sau tất cả, Trương Quỳnh Anh tiết lộ ''người đàn ông ngôn tình'' của cuộc đời mình

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên, ca sĩ đã dành hẳn một dòng trạng thái đầy tình cảm để nói về người đàn ông đặc biệt luôn bên cô trong mọi hoàn cảnh

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào với Tim, Trương Quỳnh Anh tập trung vào công việc và chăm sóc cho con trai nhỏ Sushi. Cô thường xuyên khoe khoảnh tình cảm của hai mẹ con trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Trương Quỳnh Anh đã khoe hình ảnh con trai Sushi hồn nhiên ôm mẹ ngủ với khuôn mặt rất đáng yêu. Nữ diễn viên không ngại ngần nói về chân dung của người đàn ông của đời mình khi luôn lau nước mắt cho cô trong mọi hoàn cảnh.

70349581_3018601758155643_5937534223610019840_n

Cô viết: “Chân dung chàng trai ngôn tình yêu thương tôi nhất đời. Có lẽ bình thường tôi phải chiều anh ấy nhiều hơn,chăm anh ấy như 1 cậu trai chưa trưởng thành… đưa đi học, đón về, tắm cho,dạy học, ôm ngủ…. Nhưng chỉ cần thấy tôi khóc…anh ấy sẽ ngay lập tức trở thành người đàn ông với đôi bàn tay ấm áp lau nước mắt cho tôi, nhìn tôi bằng ánh trìu mến khiến trái tim như muốn tan chảy…

Vậy đó, chẳng phải điều gì lớn lao, yêu thương chỉ cần vậy…”

Giấc mơ con nằm trên vai mẹ…”

Ngay sau chia sẻ của Trương Quỳnh Anh, nhiều người bày tỏ sự xúc động vì tình mẫu tử của hai mẹ con cô. Bé Sushi chính là động lực khiến nữ ca sĩ mạnh mẽ và bước tiếp trên hành trình cuộc sống này.

Trương Quỳnh Anh và bé Sushi luôn chia sẻ như những người bạn tốt bên cạnh tình thương mẹ con.

Trương Quỳnh Anh và bé Sushi luôn chia sẻ như những người bạn tốt bên cạnh tình thương mẹ con.

Mới đây, rộ lên nghi vấn hẹn hò giữa Tim và Đàm Phương Linh. Mặc dù sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này, nhưng phía Trương Quỳnh Anh, cô cũng đã có một quyết định bất ngờ. Trương Quỳnh Anh cho biết đã chuyển ra ở riêng. Mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường nhưng Quỳnh Anh khẳng định, nếu là bạn gái mới của Tim, cô cũng sẽ khó chịu vì bạn trai ở chung nhà với người cũ.

"Tôi và chồng cũ cư xử với nhau bình thường, không tránh mặt cũng không thân thiết. Mỗi ngày, chúng tôi gặp nhau để thực hiện nghĩa vụ làm bố mẹ với con trai. Chúng tôi vẫn có thể chạm mặt khi tham gia chương trình nào đó, tránh để chuyện tình cảm cá nhân chi phối công việc.

Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng", Trương Quỳnh Anh chia sẻ.

71078172_2981340855213997_6009770514057265152_n
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn