Muốn mặc jeans đẹp, cứ học theo 3 công thức mix đồ của sao Việt đảm bảo luôn chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra, Hà Tăng và sao Việt vẫn thích diện quần jeans theo công thức quen thuộc mà cực hiệu quả.

Theo suy nghĩ của nhiều người, các mỹ nhân hoạt động showbiz thường sở hữu phong cách thời trang cộp mác “nghệ sĩ” với một chút gì đó độc đáo, cá tính, sang chảnh mà không phải ai cũng có thể bì kịp. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều người đẹp hiện tại lại lựa chọn xây dựng hình tượng với gu ăn mặc tối giản mà vẫn cực hút mắt cùng những món đồ thời trang quen thuộc, gần gũi. 

Trong đó, quần jeans là item được rất nhiều người đẹp Việt ưa chuộng bởi khả năng nâng tầm phong cách tuyệt vời dẫu chẳng cần quá đầu tư cho khoản mix&match. Đặc biệt, dành cho những ai chưa biết, có 3 công thức mix đồ với quần jeans chuẩn thời thượng được nhiều người đẹp Việt ưu ái hơn cả. Vừa hay, khi thời tiết tại Sài Gòn mấy ngày gần đây đang mưa dầm dề, chị em hãy lưu lại ngay 3 công thức này để trưng dụng trong những ngày sắp tới nhé!

Áo phông và quần jeans

Áo phông năng động, phóng khoáng khi được mix với quần jeans trẻ trung kèm chút gì đó bụi bặm sẽ tạo nên một tổng thể set đồ cực thú vị. Combo items này không chỉ giúp hoàn thiện một vẻ ngoài sành điệu, cá tính mà hơn nữa còn đem tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người diện. Vậy bảo sao mà Hà Tăng, Phạm Hương, Ngọc Trinh và rất nhiều người đẹp Việt lại ưa chuộng bộ đôi này đến thế. Đặc biệt, thao tác sơ vin gọn gàng đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp các người đẹp này khoe trọn vóc dáng cân đối và thon gọn, ngay cả khi không khoác trên mình set đồ hở bạo.

Empty

Áo phông và quần jeans là bộ đôi được Tăng Thanh Hà vô cùng ưa chuộng nhằm hoàn thiện một vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Empty

Những chiếc áo phông trắng được nàng mỹ nhân tận dụng triệt để cho việc mix&match với các mẫu quần jeans, từ skinny jeans đến mom jeans phóng khoáng.

Empty

Diện áo phông trắng sơ vin với quần jeans ống loe cạp cao, đôi chân của Tăng Thanh Hà như được kéo dài ra tới cả vài centimet.

Empty

Thanh Hằng cũng được biết tới là một "fan cuồng nhiệt" của bộ đôi năng động áo phông + quần jeans.

Empty

Để vóc dáng được tôn lên triệt để, Tú Hảo ưu ái lựa chọn áo phông dáng croptop mix cùng quần jeans ống loe cạp cao.

Empty

Đôi chân Quỳnh Anh Shyn như dài hơn hẳn khi diện lên bộ đôi áo phông croptop và quần cạp cao. Cô nàng khéo léo diện thêm thắt lưng bản nhỏ để tạo điểm nhấn cho set đồ bớt nhàm chán.

Áo sơ mi trắng và quần jeans

Diện áo sơ mi trắng với quần jeans, các người đẹp Việt cứ thế gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt các fan bởi diện mạo vô cùng trẻ trung, thanh lịch và đầy hút mắt. Trong số đó có thể kể tới những cái tên đình đám như Đàm Thu Trang, Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh,... Áo sơ mi trắng dẫu có thiết kế với nhấn nhá độc đáo hay kiểu dáng cổ điển cũng luôn làm tốt nhiệm vụ đem tới một phong cách thanh lịch, chỉn chu nơi người diện. Cùng với đó, quần jeans với gam màu xanh trầm tối sẽ hoàn thiện một tổng thể set đồ chuẩn hài hòa, đồng thời đem tới nét trẻ trung cho diện mạo người diện.

Empty

Ngọc Trinh trông vô cùng sành điệu và thanh lịch trong set đồ gồm áo sơ mi trắng mix với quần jeans ống đứng cạp cao.

Empty

Phạm Hương thanh lịch mà không kém phần cá tính với áo sơ mi trắng buộc vạt độc đáo và quần jeans ống loe.

Empty

Diện áo sơ mi trắng sơ vin cùng quần jeans cạp cao, Đàm Thu Trang khoe khéo vóc dáng hoàn hảo, đặc biệt là vòng 2 thon gọn.

Empty

Bụi bặm hơn, Đàm Thu Trang biến tấu cho diện mạo thêm phần hút mắt bằng cách diện áo sơ mi trắng với quần jeans gấp gấu cá tính.

Empty

Set đồ gồm áo sơ mi trắng sơ vin với quần skinny jeans giúp Thanh Hằng khoe trọn vóc dáng nuột nà, thon gọn.

Empty

Tăng Thanh Hà như hút trọn mọi ánh nhìn với bộ đôi sơ mi trắng và quần jeans ống rộng.

Áo sát nách và quần jeans

Cá tính hơn cả, bộ đôi áo sát nách và quần jeans cũng từng khiến không ít người đẹp Việt mê mệt. Ấy là Hà Hồ với chiếc áo thun sát nách màu nude cùng chiếc quần jeans ống loe thời thượng, là Minh Tú với áo sát nách dáng crop-top với quần jeans ống rộng cạp cao, là cô nàng Quỳnh Anh Shyn với chiếc áo hai dây họa tiết da báo và quần jeans ống loe cực tôn dáng,... Có thể thấy, có không ít những biến tấu áo hai dây và quần jeans để chị em có thể lựa chọn nhằm hoàn thiện một vẻ ngoài phóng khoáng và sành điệu.

Empty

Cá tính như Hồ Ngọc Hà nhất định chẳng thể bỏ qua bộ đôi áo sát nách và quần jeans ống loe trùm gót.

Empty

Set đồ đơn giản gồm áo hai dây trắng sơ vin với quần jeans cạp cao đủ giúp Tú Hảo ghi trọn điểm trong mắt fan.

Empty

Tú Hảo khoe khéo vòng 2 thon gọn khi diện lên combo áo sát nách dáng croptop và quần jeans cạp cao.

Empty

Minh Tú trông vô cùng cá tính và cuốn hút khi diện lên bộ đôi áo sát nách dáng croptop và quần jeans ống rộng.

Empty

Chi Pu khẳng định gu thời trang đỉnh cao khi lựa chọn diện áo hai dây sơ vin cùng quần jeans ống loe cạp cao, nhấn nhá bằng phụ kiện kính mắt cá tính.

Empty

Quỳnh Anh Shyn khéo léo khoe trọn hình thể nuột nà với set đồ gồm áo sát nách dáng ngắn, quần jeans ống rộng dáng loe.

Empty

Quỳnh Anh Shyn biến hóa cực cá tính và nổi bật khi diện quần jeans tối giản với áo hai dây phủ họa tiết da báo.

Có thể thấy, cả 3 công thức mix&match với quần jeans được các người đẹp Việt ưa chuộng trên đều gồm những món đồ thời trang vô cùng quen thuộc với chị em phụ nữ. Không hề độc đáo hay cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần lựa chọn những items đơn giản như vậy kèm chút khéo léo trong việc sử dụng phụ kiện để nhấn nhá, các cô gái hoàn toàn có thể sở hữu một phong cách chuẩn hút mắt rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn