Ngọc Sơn lên tiếng tiết lộ danh tính cô dâu bí ẩn trong bộ ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi khoe loạt ảnh cưới đầy tình cảm và vô cùng lãng mạn bên cô dâu bí ẩn, mới đây Ngọc Sơn lần đầu tiết tộ danh tính cô dâu.

Mới đây sau khi khoe loạt ảnh cưới bên cô dâu bí ẩn trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã chính thức lên tiếng về bộ ảnh cưới đầy kỳ lạ.

Empty

Ngọc Sơn cho biết cô dâu xuất hiện trong loạt ảnh trước đó chính là nữ ca sĩ Trương Lynh, học trò của Ngọc Sơn từ chương trình Thần tượng Bolero.

Empty
Empty
Empty

Theo đó, nam ca sĩ cho biết đám cưới thực chất chỉ là nội dung MV mới của nam ca sĩ. Đồng thời, anh chia sẻ những cảnh quay này được diễn ra tại Nha Trang - nơi từng xuất hiện trong giấc mơ của Ngọc Sơn, mang đầy đủ những ước nguyện của anh về một cuộc sống tràn đầy yêu thương và hạnh phúc.

Empty

Đồng thời, Ngọc Sơn cũng chia sẻ anh hi vọng những nỗ lực của hai thầy trò trong MV mới sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Empty

Trước đó, duy nhất vào hồi tháng 12/2018, đã có thông tin cho rằng Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn với nữ ca sĩ Như Quỳnh.

Lên tiếng trước câu chuyện với Như Quỳnh, Ngọc Sơn thừa nhận từng yêu thầm nữ đồng nghiệp một thời gian. Anh chia sẻ: "Hồi đó Như Quỳnh là thần tượng của tôi, không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, dịu dàng, sống tâm đức. Điều tôi quý nhất ở Như Quỳnh là sự tình cảm, chân thành mà cô ấy dành cho tất cả mọi người.

31-0956

Như Quỳnh thực sự là một người con gái rất Việt Nam, luôn chu đáo, luôn nhẹ nhàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cơ duyên gặp gỡ và ăn một bữa cơm với gia đình Như Quỳnh khiến tôi càng cảm thấy cô ấy đáng quý hơn. Tôi nghĩ rằng thời ấy, không chỉ có tôi mà còn rất nhiều người ái mộ Như Quỳnh".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn