Sắm ngay bộ đồ thể thao ấm áp, tiện dụng được ưa chuộng nhất mùa thu đông 2017

( PHUNUTODAY ) - Bộ đồ thể thao nữ là set đồ không thể thiếu của các nàng trong mỗi mùa đông. Set đồ này mang đến cho cô nàng sự thoải mái tự tin đồng thời cũng giữ ấm cho cơ thể và cũng là một trong những style được giới trẻ rất ưa chuộng.

Những bộ quần áo dáng thể thao cũng thường được thiết kế với chất liệu co giãn tốt giúp người mặc dễ dàng vận động và cũng phải giữ nhiệt trong ngày lạnh  Với những cô nàng thích sự năng động, trẻ trung thì khó lòng bỏ qua những bộ quần áo thể thao cho mùa đông 2017 này, với thiết kế theo bộ cả quần và áo cùng dáng thể thao, cho bạn set đồ cực cá tính, năng động trong ngày đông.

bo-the-thao (10)

Bộ đồ nữ thể thao phối màu thời trang rất được lòng các bạn nữ trẻ tuổi. Bộ đồ nữ thích hợp cho cô nàng đi dạo phố, mặc nhà hay đi picnic cùng bạn bè những ngày lạnh.

bo-the-thao (6)

Những bộ quần áo dáng thể thao cũng thường được thiết kế với chất liệu co giãn tốt giúp người mặc dễ dàng vận động và cũng phải giữ nhiệt trong ngày lạnh

bo-the-thao (2)

Chất liệu được sử dụng phổ biến vẫn là vải nỉ dày dặn và ấm áp, thêm phần đặc sắc, tạo điểm nhấn cho trang phục, các nhà thiết kế có thể khéo léo pha thêm denim hay vải sợi chắn gió.

bo-the-thao (7)

Màu sắc những thiết kế bộ quần áo thể thao cho bạn gái cũng hết sức đa dạng, bạn sẽ hay bặt gặp những bộ đồ được thiết kế phối màu, cho người mặc nét trẻ trung, tươi tắn hơn cả.

bo-the-thao (1)

 

bo-the-thao (9)

Những gam màu sáng nổi bật luôn luôn gây được ấn tượng mạnh đối với người đối diện, đồng thời những bộ đồ thể thao có gam màu này tăng thêm phần năng động và trẻ trung cho các tin đồ mê thời trang thể thao sành điệu.

bo-the-thao (5)

Thời trang bộ đồ nữ thể thao được các cô nàng rất yêu thích mỗi độ đông về.

bo-the-thao (8)

Diện bộ quần áo nỉ hay nhung với thiết kế khóa kéo, mũ phía sau thật năng động bạn đừng bỏ quên đôi giày thể thao hay giày bata đi kèm nhé

bo-the-thao (4)

 

bo-the-thao (3)

Bạn sẽ có set đồ hoàn hảo trong buổi sáng đi tập thể dục hoặc buổi chiều tới phòng tập gym rồi phải không ạ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn