Mai Phương Thúy tiếp tục nâng cấp độ "mặn" khi khen mình xinh đẹp như nữ chính ngôn tình

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy ngày càng thể hiện độ lầy khi liên tục đưa ra những chia sẻ "siêu mặn".

Mai Phương Thúy cũng thường xuyên chia sẻ hình các người đẹp về trên trang cá nhân, và chia sẻ những chia sẻ thực sự rất "mặn" cho bản thân mình. Khi thì thầm mong kiếp sau sẽ đẹp hơn người ta, khi thì khen người ta đẹp và tự dìm mình xuống. Và có lẽ người được lợi nhất chính là các fan hâm mộ khi có một idol lầy lội như thế này. 

mai-phuong-thuy-tu-nhan-minh-sau-khi-make-up-trong-rat-ngon-tinh-04fc19

Mai Phương Thúy bảo rằng nhan sắc của mình giống truyện ngôn tình.

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã chia sẻ bức ảnh selfie của mình cùng dòng chia sẻ “Em tôi bảo tôi makeup kiểu người mẫu: Mắt chỉ vẽ liner, môi son lì, tóc cột hờ nhẹ nhàng. Sao người khác thì ra khí chất sang chảnh còn tôi thì ngôn tình như thế này…”. Có vẻ như cô nàng cũng là fan ngôn tình của Trung Quốc rồi!

mai-phuong-thuy-tu-nhan-minh-sau-khi-make-up-trong-rat-ngon-tinh-076d71

Mặc dù khi khoe ảnh ngồi bên Huyền My thì nói rằng mình giống bà thím.

Ngay lập tức, lời chia sẻ khiến người khác phì cười. Hôm nay Mai Phương Thúy đã không những tự dìm mình xuống mà còn cho phép mình ngồi trên du thuyền thời gian trở về thời điểm mấy năm về trước khi thể loại truyện ngôn tình đang làm mưa làm gió.

mai-phuong-thuy-tu-nhan-minh-sau-khi-make-up-trong-rat-ngon-tinh-a2c686

Không chỉ vậy, nàng hậu còn tự nhận mình dễ thương… khiến nhiều người phải gật gù thích thú.

Thế nhưng mặc dù tự dìm mình như thế, Mai Phương Thúy trông vẫn vô cùng xinh đẹp. Thậm chí có người con nói với nàng hậu: "Sinh ra để đóng vai chính ngôn tình mất chị ơi”, “Y như diễn viên phim kiếm hiệp, đẹp nhẹ nhàng”.

Có thể thấy rằng, từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp hơn. Dù lựa chọn phong cách trang điểm nào, trông “nàng Hậu”vẫn vô cùng khí chất.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu năm 2008 khi cô vừa tròn 18 tuổi. Dù ngay thời điểm đó, cô cũng gặp không ít những ý kiến trái chiều về nhan sắc, nhưng nàng hoa hậu ngày càng chứng minh mình xứng đáng với chiếc vương miện danh giá ấy không chỉ bằng nhan sắc ngày càng lên hương mà còn cả học vấn uyên thâm. 

Đến nay, sau đúng 10 năm đăng quang, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với vẻ đẹp “lão hóa ngược”. Ở độ tuổi 30, người đẹp ngày càng bốc lửa và quyến rũ và xinh đẹp. Người đẹp cho biết cô cảm thấy may mắn vì công việc và chuyện tình cảm đều rất tốt. Nhưng cô vẫn "độc thân vui vẻ", chưa bận tậm đến chuyện kết hôn. Nhiều năm nay, Mai Phương Thúy rất ít tham gia sự kiện và cũng kín tiếng, nên công chúng gần như không biết danh tính bạn trai cô. Song, hoa hậu 8X bật mí cô được nhiều người đàn ông theo đuổi và chưa bao giờ sống thiếu tình yêu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn