Mở màn đầu năm mới với những món đồ thanh lịch và dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Đi làm ngày đầu năm mới, đây là những mẫu váy liền thanh lịch, nổi bật dành cho các nàng

Ngày đầu tiên đi làm của năm mới, chắc chắn các quý cô công sở sẽ lựa chọn những trang phục hợp mốt để đem lại may mắn, thuận lợi cho cả năm. Dưới đây là một số mẫu váy liền sẽ giúp các nàng nổi bật và rực rỡ nhưng vẫn thanh lịch hơn bao giờ hết:

1. Váy sơ mi

Với các quý cô công sở thì váy sơ mi là một item đã rất quen thuộc. Ưu điểm của loại váy này là đơn giản, nhẹ nhàng, trẻ trung và tiện dụng nên rất được các cô gái yêu thích. Kiểu thiết kế của loại váy này vừa giữ được sự thanh lịch như một chiếc áo sơ mi xinh xắn lại có phần chân váy nữ tính và trẻ trung. Các nàng có thể chọn những chiếc đầm sơ mi trơn hoặc có hoạt tiết đều phù hợp để đi làm vào ngày đầu năm mới. Để trông gọn gàng lịch sự hơn, chị em có thể sử dụng đai để thắt phần eo vào sẽ rất duyên dáng và trẻ trung. 

Empty

Váy sơ mi là kiểu váy vô cùng quen thuộc với các quý cô công sở. 

Empty

Váy sơ mi màu cam ấm áp rất phù hợp để các nàng diện trong ngày đầu đi làm của năm mới.

Empty

Khi diện váy sơ mi, các cô gái sẽ trông thật thanh lịch và duyên dáng.

2. Váy quấn

Trong những ngày đầu năm mới, bên cạnh những mẫu váy cơ bản như váy suông, váy ôm, các nàng có thể diện váy quấn để trông mới mẻ hơn một chút. Loại váy này có thiết kế hai phần vạt đè lên nhau, có thể buộc vạt hoặc ôm nhẹ ở vòng eo. Vì thế mà đây là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên sự yêu kiều, nữ tính của các cô gái. Với những nàng có thân hình hơi đầy đặn thì váy quấn cũng giúp tạo cảm giác gọn gàng, thanh thoát hơn. Chính vì lẽ đó mà các quý cô công sở nên sắm hay những mẫu váy quấn vừa hợp trend, tôn dáng lại cực kỳ tiện dụng và dễ mặc này.   

Empty

Váy quấn có thiết kế hai phần vạt đè lên nhau có thể tôn lên vòng 2 thon gọn của các quý cô.

Empty

Váy quấn đem đến cho người mặc vẻ ngoài yêu kiều và nữ tính.

Empty

Với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, sang trọng, váy quấn có họa tiết hoa to bản là sự lựa chọn thích hợp.

3. Váy suông tay bồng

Nếu chị em văn phòng đang muốn tìm một mẫu váy liền thoải mái, không kén người mặc lại vừa có nét dịu dàng, điệu đà thì váy suông tay bồng là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Đây cũng là trang phục rất phù hợp để các nàng mặc đi làm vào những ngày đầu năm. Phần tay bồng làm điểm nhấn đặc biệt hơn so với những chiếc váy suông thông thường sẽ giúp các nàng nữ tính mà không mất đi vẻ nhã nhặn. Loại váy này nổi bật nhưng vẫn hết sức thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở. 

Empty

Váy suông luôn là loại trang phục đem lại cảm giác thoải mái cho phái đẹp.

Empty

Thiết kế tay bồng làm điểm nhấn giúp các quý cô điệu đà, nữ tính hơn.

Empty

Các nàng có thể lựa chọn mặc một chiếc váy suông tay bồng màu đỏ vào ngày đầu đi làm của năm mới để may mắn cả năm.

4. Váy liền thân dáng chữ A

Nếu những chiếc váy có kiểu dáng ôm bó sát cơ thể tương đối kén người mặc thì những mẫu váy liền thân dáng chữ A lại có thể phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Ngoài ra, do loại váy này có sự đa dạng về màu sắc, chất liệu nên ngày càng được lòng phái đẹp. Nếu chị em công sở cảm thấy có chút nhàm chán với những chiếc chân váy chữ A thì có thể diện kiểu váy liền thân cũng xinh xắn không kém. Độ xòe vừa phải của kiểu váy này tạo cảm giác thoải mái cho người mặc mà vẫn cực tôn dáng. Đi thêm một đôi giày cao gót có màu sắc phù hợp là các nàng đã có một bộ trang phục hoàn hảo, ấn tượng và nổi bật để đi làm trong ngày đầu năm. 

Empty

Váy liền thân dáng chữ A có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Empty

Một chiếc váy họa tiết hoa nhí sẽ đem lại không khí vui tươi trong những ngày đầu tiên của năm mới.

Empty

Khi diện váy liền dáng chữ A đi làm, chị em công sở vừa nổi bật nhưng vẫn thanh lịch.

Empty

Váy liền thân dáng chữ A sẽ giúp các nàng có thân hình mũm mĩm trở nên thon gọn hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn