Trường Giang cáu giận vì Nhã Phương bất ngờ bị lôi ra chọc cười

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang khó chịu ra mặt trước cách chọc cười đầy động chạm của một thí sinh trong chương trình anh làm ban giám khảo.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình được nhiều người yêu thích vừa lên sóng, thí sinh tham gia chương trình này có nhiệm vụ biểu diễn hài kịch, chọc cho 2 vị giám khảo cười để giành được tiền thưởng. Và giám khảo chính là 2 nam danh hài đình đám Trấn Thành - Trường Giang.

Suốt chương trình khán giả đã được thưởng thức những phút giây vô cùng thoải mái với tiếng cười, tuy nhiên phần dự thi của một thí sinh lớn tuổi đã gây sự chú ý đặc biệt. Cụ thể, người chơi là bà Phạm Thị Mai. Thí sinh này có màn chào sân vô cùng hấp dẫn với tiết mục đờn ca vọng cổ và tự giới thiệu: "Tôi tên Phạm Thị Mai, có biệt danh Siu Black. Hồi xưa 26, bây giờ 62, hiện đang làm nội trợ đưa rước cháu nội, cháu ngoại. Nhà có điều kiện lắm". Màn mở đầu duyên dáng này của cô Mai đã khiến Trấn Thành phải tấm tắc khen ngợi là "dễ thương, đáng yêu".

Thí sinh tham gia Phạm Thị Mai.

Thí sinh tham gia Phạm Thị Mai.

Tuy nhiên, phần thi của cô Mai lại không được duyên dáng cho lắm và thậm chí bị nhiều khán giả chê là hơi vô duyên. Cụ thể, cô vào vai mẹ Trường Giang và trách móc:

"Van con, má buồn con ghê lắm. Má xin con có 1000 đô la để trồng răng sứ cho đẹp, mà chờ hoài, chờ đến rụng hết răng, còn có một thằng tiền vệ đây này.

Má không thấy con gửi tiền về, nhưng lại vô tình thấy con ở trên tivi, con dâng hiến nhà cửa, xe cộ cho con bé đó.

Theo nhiều ngày theo dõi sóng truyền hình, kênh nào má cũng bắt, má canh me rình rập các kiểu, rồi thấy con cứ tò tò đi theo con bé đó…".

Phần thi này của cô Mai không những không chọc cười được hai giám khảo, mà còn khiến Trường Giang ngỡ ngàng và có vẻ giận tới mức run cả miệng mà không nói được gì. Ai cũng biết, "con bé" mà cô Mai nhắc tới chính là Nhã Phương.

Trường Giang sượng mặt, không nói lên lời trước phần dự thi của thí sinh.

Trường Giang sượng mặt, không nói lên lời trước phần dự thi của thí sinh.

Các fan của Trường Giang cũng bày tỏ thái độ không vừa ý với cách chọc cười đụng chạm này. Còn Trấn Thành đã phải nói thẳng: "Thực ra là chưa có vui lắm đâu".

Trước đó vào đầu năm nay, trên sân khấu trao giải Mai vàng đang được phát sóng truyền hình, Trường Giang đã biến đó thành nơi cầu hôn Nhã Phương. Trong khoảnh khắc tha thiết ấy, Trường Giang đã nói rằng, tất cả mọi thứ của anh bây giờ sẽ thuộc về Nhã Phương, nhà cửa, xe cộ, kể cả hơi thở. Sau hành động đó, suốt một thời gian dài Trường Giang bị nhận nhiều chỉ trích.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đã trở thành vợ chồng kể từ sau đám cưới sang trọng bậc nhất vào hôm 25/9 vừa qua. Sau đám cưới cặp đôi đã có kì nghỉ tuần trăng mật đầy hạnh phúc ở hú Quốc và Hàn Quốc. Trở về sau chuyến du lịch cặp đôi hiện đang vào guồng làm việc riêng của mình.

Dạo gần đây, vợ chồng "Mười khó" đã thoải mái, chăm chỉ khoe ảnh, chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân nhiều hơn. Vừa mới đây, Trường Giang lại tiết lộ thêm một bức ảnh được chụp trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ cặp đôi không khỏi thích thú.

Trường Giang khoe ảnh hai vợ chồng siêu thương trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc.

Trường Giang khoe ảnh hai vợ chồng siêu thương trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc.

Thời gian này, xã Trường Giang vắng bóng hơn trong các sự kiện giải trí khiến nhiều người tin rằng cô đang mang bầu nên dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà. Dù cả hai chưa lên tiếng gì về nghi vấn này, xong nhiều người mong rằng cặp đôi sớm sinh em bé trong thời gian tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn