5 sao Việt hiện tại giàu có vô cùng nhưng tuổi thơ lại rất nghèo khó, cơ cực

( PHUNUTODAY ) - Trước khi trở thành người nổi tiếng và giàu có thì những sao Việt này đã từng có tuổi thơ cơ cực, nghèo khó.

1. Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng từng có khoảng thời gian dài

Đàm Vĩnh Hưng từng có khoảng thời gian dài "lăn lộn" với nghề cắt tóc để kiếm tiền nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật.

"Ông hoàng nhạc Việt" từng là một "cậu ấm" sống trong nhung lụa nhưng không lâu sau đó, sự nghiệp gia đình anh đổ vỡ khiến anh rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Bố anh phải đạp xích lô mưu sinh, đến mức khi ông chết còn không đủ tiền để mua chiếc quan tài. Mẹ anh phải năn nỉ để mua được và chờ tiền phúng điếu để trả.

Từ đó, Đàm Vĩnh Hưng có tính cách vô cùng tự lập. Anh từng có khoảng thời gian dài "lăn lộn" với nghề cắt tóc để kiếm tiền nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật. Bằng sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ, bao công sức, mồ hôi lẫn nước mắt, Đàm Vĩnh Hưng đã có sự nghiệp và gia sản như hôm nay.

2. Trường Giang

Danh hài Trường Giang là điển hình cho hình ảnh người nghệ sĩ đi lên từ nghèo khó. Mồ côi mẹ từ lúc 5 tuổi, bố anh một mình gà trống nuôi 6 người con. Anh em nam danh hài phải đi mót củi, lượm mủ cao su để kiếm tiền phụ bố trang trải từng bữa cơm hàng ngày.

Trường Giang từng phải đi mót củi, lượm mủ cao su để kiếm tiền phụ bố trang trải từng bữa cơm hàng ngày.

Trường Giang từng phải đi mót củi, lượm mủ cao su để kiếm tiền phụ bố trang trải từng bữa cơm hàng ngày.

Khoảng thời gian là sinh viên, anh còn làm đủ thứ nghề để có tiền trang trải cuộc sống từ bán nước suối đến chạy bàn quán nhậu... Thậm chí, anh còn phải nghỉ học vì không có tiền đóng phí. Đối mặt với nhiều khó khăn, Trường Giang không chấp nhận buông bỏ.

Về sau, khi may mắn nổi tiếng và khẳng định được tài năng nhưng Trường Giang cũng không ít lần phải rơi nước mắt khi nhìn lại những ngày tháng cực khổ đã qua. Sau gần chục năm kể từ ngày đầu bước chân vào showbiz, giờ đây Trường Giang là một trong những danh hài hàng đầu với mức cát-xê cao ngất ngưởng.

3. Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà cũng từng có khoảng thời gian sống chật vật trước khi có cuộc sống đáng mơ ước như hiện tại.

Tăng Thanh Hà cũng từng có khoảng thời gian sống chật vật trước khi có cuộc sống đáng mơ ước như hiện tại.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà có tuổi thơ gian khó trước khi làm dâu con nhà hào môn. Năm lên 10 tuổi, gia đình Hà Tăng phải bán nhà khi gặp khó khăn về kinh tế. Chính vì thế, khi mới hiểu chuyện, diễn viên quê Tiền Giang đã lao ra đời bươn chải kiếm sống phụ mẹ với công việc bán nước mía. Tuổi thơ với cô còn là những hôm dậy từ tờ mờ sáng phụ mẹ nấu cơm, sau đó đạp xe giao cơm cho khách rồi mới đến trường học.

Việc đóng phim bất ngờ giúp cô "đổi đời". Nhờ nhan sắc trời phú, Tăng Thanh Hà có sự nghiệp ngày càng bứt phá. Tuy nhiên, bước ngoặt giúp nàng ngọc nữ thực sự bước sang trang mới là nên duyên với thiếu gia Louis Nguyễn vào năm 2012.

4. Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được sinh ra tại 1 vùng quê nghèo khó.

Ngọc Trinh được sinh ra tại 1 vùng quê nghèo khó.

Ngọc Trinh sinh ra tại một vùng quê nghèo tỉnh Trà Vinh. Mẹ mất sớm, bố cô một mình nuôi 4 đứa con nhỏ dại. "Nữ hoàng nội y" kể, có những lúc nhà túng thiếu tới mức không có đồ ăn song chính những người ruột thịt lại bỏ mặc anh chị em cô.

Giờ đây, khi đã có chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu, Ngọc Trinh không chỉ mua được nhà, xe hơi mà còn sắm sửa cho bố mẹ cuộc sống đủ đầy ở quê.

5. Minh Hằng

Minh Hằng sinh ra trong một gia đình nghèo khổ, cha mẹ ly hôn. Tuổi thơ của Minh Hằng là những chuỗi ngày vất vả với cơm áo gạo tiền. Mẹ cô mở được một sạp bán quần áo cũ nhưng rồi bị gạt hết tiền, phải vay nợ để mở quán cơm. Minh Hằng sụt sùi khi nhớ lại cảnh tượng phải lấy bản thân che để quần áo không bị ướt khi trời mưa bởi những món đồ này là cả gia tài và nguồn sống duy nhất của gia đình.

Minh Hằng bước chân vào làng giải trí khi mới 16 tuổi.

Minh Hằng bước chân vào làng giải trí khi mới 16 tuổi.

Khi 16 tuổi, Minh Hằng bước chân vào nghề với nhiều cơ cực. Cô miệt mài chạy show ở những tụ điểm ca nhạc nhỏ sau đó may mắn mỉm cười và bén duyên với nhiều vai diễn để đời. Những ngày tháng khó khăn của tuổi thơ đã giúp Minh Hằng có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, trở thành một nữ diễn viên – ca sĩ hàng đầu showbiz Việt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn