Xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên đâm cụ bà 74 tuổi rồi ném xác xuống giếng phi tang

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sát hại người phụ nữ, y vác thi thể ra giếng sau nhà khoảng 100m rồi dùng dao rạch bụng và phi tang.

Theo Zing, sáng 3/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ Đỗ Minh Thế (34 tuổi, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk) để điều tra về hành vi Giết người.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 2/10, bà Trần Thị Thuận (74 tuổi, ngụ cùng xã) đến nhà Thế để mua ve chai.

Tại đây, bà Thuận và Thế xảy ra mâu thuẫn. Thế vào nhà lấy một cây gỗ có gắn sắt nhọn và đâm bà Thuận một nhát vào lưng. Sau khi bà Thuận ngã gục giữa sân, Thế tiếp tục đâm nhiều nhát vào ngực và bụng đến khi nạn nhân tử vong.

Sau đó, Thế vác xác bà Thuận ra sau nhà mổ bụng rồi ném xuống giếng để phi tang.

Để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, Thế lau dọn hiện trường và vào nhà tắm rửa. Tuy nhiên, trong lúc Thế gây án thì hàng xóm phát hiện nên trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Krông Búk đã bắt giữ Thế giao cơ quan điều tra.

Đối tượng Thế tại cơ quan điều tra.

Đối tượng Thế tại cơ quan điều tra.

Thêm thông tin đăng tải trên báo Người lao động, ông Trần Thỏa Hợp, Phó chủ tịch UBND xã Krông Búk cho biết, bà Đỗ Thị Thuận (SN 1945, ngụ thôn 10, xã Krông Búk) là bạn bè với bà Quách Thị Mến (mẹ của đối tượng Thế, ngụ thôn 8, xã Krông Búk).

"Đối tượng Thế không có vợ con, hiện ở chung nhà với bố mẹ. Trong hồ sơ của xã, đi tượng Thế không phải là người tâm thần" – ông Hợp cho biết thêm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn