Nghiền nát 10 viên vitamin B1 trộn đều sữa chua để tắm, da đen xì cũng trắng bóc sau 2 tuần

( PHUNUTODAY ) - Vitamin B1 cũng được xem là thần dược đối với việc làm trắng da, ngay lần đầu tiên cũng giúp làn da bạn lên tông rõ rệt.

Công dụng làm đẹp của vitamin B1

Vitamin B1 là chất vô cùng quan trọng trong việc duy trì các hoạt động tương tác của tế bào. Ngoài ra, vitamin B1 còn có tác dụng bảo vệ hệ thống thần kinh dưới da trước nguy cơ bị tổn thương và thoái hóa, đẩy mạnh sự trao đổi chất dưới các tế bào da.

Nhiều phụ nữ còn dùng Vitamin B1 ứng dụng trong các công thức làm đẹp, tiêu biểu như làm dài tóc và làm đẹp da toàn thân, trị mụn giảm vết thâm trên da mặt.

Nguyên liệu cần có:

- 10-20 viên vitamin B1

- Nửa hộp sữa chua không đường

- 3 thìa mật ong

- 3 thìa dầu dừa/dầu oliu

Cách làm:

- Vitamin B1 tán thành dạng bột, nếu khó nghiền nát thì bạn có thể ngâm với chút nước để vitamin B1 ẩm ra sẽ dễ tán hơn.

tam-trang-bang-vitamin-b1-tin-nhanh-nha-dat1

- Thêm mật ong, sữa chua không đường, dầu dừa vào bát đựng vitamin B1 ở trên và trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất, dạng mịn – sệt.

- Cách dùng khá đơn giản, sau khi tắm sạch với nước ấm, tẩy da chết xong, bạn thoa hỗn hợp này lên toàn thân, đặc biệt chú ý hơn ở vùng da đen sạm như sau gáy, đầu gối, khuỷu tay… Lưu lại thêm 20 phút rồi tắm lại với nước ấm, thoa kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình.

tam-trang-bang-vitamin-b1-tin-nhanh-nha-dat2

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, tuần đầu tiên bạn hãy thực hiện 3 lần/tuần, sang tuần tiếp theo thì giảm xuống 1-2 lần, đảm bảo sau thời gian ngắn, da sẽ lên tông, mịn màng không tì vết đấy! Lưu ý trong quá trình tắm trắng bằng vitamin B1 hãy chăm sóc da cẩn thận, thoa kem chống nắng đều đặn mỗi khi ra ngoài nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn