Tử vi thứ 7 ngày 3/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cảm thấy cô đơn và lạc lõng

( PHUNUTODAY ) - Thứ bảy vận trình của Bảo Bình tươi sáng hơn thường lệ. Các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp, bầu không khí tập thể dễ chịu hơn, nhưng vẫn cần chú ý quan sát để tránh gây ra những tình huống khó xử.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá chuyên nghiệp đúng phong thái của người dẫn đầu đội nhóm. Chính vì thế, ở chỗ làm, để không phụ sự tin tưởng của mọi người bạn nên để ý kĩ càng tới từng chi tiết nhỏ. Càng sắp xếp mọi việc chu đáo, khả năng chạm tới thành công của chòm sao này càng dâng cao.

Tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay sẽ khá thuận lợi. Bạn được “con nợ khó đòi” trả một khoản tiền khá lớn nên thoải mái chi tiêu và đầu tư vào những dự án trọng điểm. Mọi chuyện xảy ra khá bất ngờ nên bạn gần như lúc nào cũng lâng lâng trong hạnh phúc.

Vì đã có một ngày khá hoàn mĩ như vậy nên chòm sao này mong đợi được nửa kia tán dương, động viên bằng những lời đường mật nhưng anh/cô ấy thật sự là tuýp người khô khan nên khó lòng giúp bạn hoàn thành khao khát này. Đừng quá buồn bã, bạn nên để ý nhiều hơn tới cơ thể, đặc biệt là xương khớp đầu gối và vùng xương chậu.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Thứ bảy Ngưu chan tỏ ra rất độ lượng, hào phóng khi giúp đỡ ai đó. Thậm chí dù đó là người mà bạn không thích nhưng vẫn luôn đối xử tốt vì bạn cho rằng đối phương sẽ chẳng thể làm hại gì được bạn cả.

Kinh nghiệm sống của chòm sao này dần được tích lũy qua năm tháng, chúng ta hoàn toàn có quyền mắc sai lầm nhưng nếu để thời gian trôi đi vô nghĩa thì thực sự đáng tiếc. Vì thế hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, sai thì rút kinh nghiệm để sau này không phạm phải nữa.

Nhiều người có thói quen sử dụng điện thoại liên tục trong khi nói chuyện với người khác mà không biết rằng nó sẽ tạo cho đối phương cảm giác khó chịu. Do đó, dù gặp ai hay nói chuyện với ai thì Kim Ngưu cũng nên cất điện thoại vào túi và tập trung trò chuyện.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Thứ Bảy với Song Tử sẽ phù hợp để nâng cao tay nghề, tham dự các khóa tiến tu hoặc đào sâu nghiên cứu. Các hoạt động chuyên môn này sẽ đem lại cho bạn nhiều thành quả. Ở chỗ làm, nếu cấp trên có tạo điều kiện, hãy gạt bỏ mọi công việc vụn vặt sang một bên và vùng vẫy trong bể tri thức.

Tình hình tài vận của Song Tử hôm nay không có gì khởi sắc. Bạn chi tiêu quá mạnh tay nên nguồn vốn cho một vài dự án chuẩn bị triển khai sẽ bị hao hụt nặng nề.

Chuyện tình cảm của hai người sẽ trở thành điểm sáng của chòm sao Song Tử trong 24 giờ tới. Bạn và người ấy đã xử lí, hóa giải được mọi khúc mắc nên khá thảnh thơi, vui vẻ khi ở bên nhau.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Hôm nay Cự Giải gân ấn tượng tốt với mọi người bằng chính sự chăm chỉ, nỗ lực trong công việc. Bạn sử dụng nguồn năng lượng dồi dào để nỗ lực sáng tạo, cải thiện công việc hiệu quả.

Để cải thiện thu nhập cho mình, hãy bắt đầu từ việc nhỏ nhất chính là dậy sớm hơn mỗi ngày. Nếu việc đó vẫn không làm được thì khả năng giàu có vẫn còn xa lắm, hầu hết những nhà tỷ phú đều cố gắng tận dụng hết thời gian trong một ngày và họ sẽ thức dậy khi mọi người vẫn đang ngủ.

Về phương diện tình cảm, để duy trì mối quan hệ hài hòa, Cự Giải cần phải biết lắng nghe. Lắng nghe ở đây khôngđơn thuần là im lặng mà còn phải biết cách phản ứng lại trước những điều mà người ấy đang chia sẻ theo cách tán đồng hoặc nói vài câu ngắn gọn để gợi mở.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhở chòm sao Sư Tử nên đặc biệt cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và mọi hành động dù là nhỏ nhặt nhất. Cấp trên và cộng sự đều đang dõi theo từng cử chỉ của bạn, tất nhiên không phải vì mục đích xấu. Hãy cứ bình tĩnh đón chờ, mọi chuyện hấp dẫn đang ở phía sau.

Tài vận của Sư Tử hôm nay sẽ khá khởi sắc, bạn sẽ may mắn đón nhận những phần thưởng/vật chất “nặng đô” nên rất thoải mái trong các quyết định chi tiêu, mua sắm. Tuy vận, đừng dại dột đi ăn hàng bừa bãi, thiếu vệ sinh, để tránh tình trạng “cái miệng làm hại cái thân”.

Sư Tử độc thân ngày cuối tuần sẽ khá hút mắt người khác giới. Chỉ cần đầu tư vào ngoại hình đôi chút, chắc chắn nửa kia sẽ tự động tìm đến để trò chuyện, tán gẫu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Ngày 3/11/2018, thứ bảy này Xử Nữ cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì không ai hiểu mình trong khi bạn rất muốn thể hiện cảm xúc của mình. Nếu không tìm được ai đó để nói chuyện, giãi bày tâm sự thì bạn có thể chọn cách viết tất cả những gì mình đang suy nghĩ ra giấy để trong lòng đỡ khó chịu hơn.

Lập kế hoạch là cách tốt nhất để chúng ta sử dụng triệt để quỹ thời gian trong một ngày, dù đó là kế hoạch tồi tệ thì cũng tốt hơn việc không có bất cứ một sự chuẩn bị nào. Điều này sẽ giúp cho bạn không bị rơi vào tình huống bị động.

Xử Nữ nên tăng cường tập thể dục vào buổi sáng mỗi ngày, ngay sau khi thức dậy vì nó có thể duy trì nhịp độ, giúp cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Bạn đang làm điều này rất tốt và cố gắng duy trì thói quen này nhé.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Hôm nay, Thiên Bình không giữ được bình tĩnh, rất dễ nóng giận với mọi người, thể hiện cảm xúc một cách thái quá. Đây cũng là lý do chính khiến mọi việc càng trở nên rối rắm hơn.

Chuyện tình cảm không có điểm gì đáng phàn nàn, riêng chỉ có một lưu ý nhỏ cho các chòm sao nữ là lối sống buông thả sau khi kết hôn của bạn đã làm mất điểm trong mắt đối phương. Không chăm chút ngoại hình mà chỉ biết lo cho chồng con, đó là một sai lầm lớn, nếu không muốn chồng ngoại tình thì nên kiểm điểm lại bản thân.

Mỗi ngày Bình nhi hãy dành một chút thời gian để tập thể dục vì nó không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, tuần hoàn máu tốt mà còn tăng khả năng tập trung, ghi nhớ trong công việc. Bạn chỉ cần dành khoảng 15 đến 30 phút mỗi sáng hoặc tùy theo khả năng của mình.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Bảy khá im ắng và đầy thử thách. Cộng sự mới không hợp gu và đòi hỏi phách lối khiến cho bạn khó chịu và bị kiềm tỏa năng lực, dẫn tới không thể hoàn thành các nhiệm vụ đúng kì hạn. Đừng dại dội khơi mào chiến tranh, người chịu thiệt sẽ chính là bạn.

Tình hình tài vận của Bọ Cạp được dự đoán là khá bình ổn và không có nhiều khởi sắc. Các công việc tay trái gần như bị đình trệ hoàn toàn khiến cho bạn phải đau đầu suy nghĩ tìm nguồn vốn. Có lẽ chính vì lo lắng, tìm hướng phát triển quá đà mà toàn bộ cơ thể đặc biệt là vùng eo và hông của Bọ Cạp lại phải phát tín hiệu SOS.

Chuyện tình cảm của chòm sao này là điểm sáng duy nhất của cả ngày, bởi cả hai đã bắt đầu chịu khó chia sẻ và ăn ý với nhau trên nhiều phương diện. Các bạn đã thực sự biết cách nuôi dưỡng tình cảm nên sẽ không mấy khi cãi vã hoặc mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tình yêu của Nhân Mã không đến nỗi tệ, hai bạn đã nhận ra tình cảm của nhau. Không chỉ là tình yêu mà tình bạn cũng rất phấn khởi, càng ngày bạn càng mở rộng trái tim của mình hơn, nhìn ngắm thế giới rộng lớn và cảm nhận mọi thứ thật chân thành.

Tuy nhiên chòm sao này có phần lơ là trong công việc và học tập nên không đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tiếp tục phấn đấu, hãy tranh thủ cơ hội để phát triển bản thân, tích lũy dần dần thì sẽ có một cái kết viên mãn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu hao hụt trong ngày, Nhân Mã nên cất giữ tiền bạc cẩn thận kẻo mất lúc nào không hay. Đôi khi bạn hơi cẩu thả, lại ham vui, vội vàng nên có thể nhầm lẫn khi trả tiền mà không biết, điều này khiến tiền bạc vơi đi quá nhanh đấy nhé.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, thứ Bảy của các chòm sao Ma Kết sẽ khá cứng nhắc, bảo thủ. Điểm cộng của bạn là ở chỗ, cung hoàng đạo này luôn biết hối lỗi kịp thời và quan tâm chân thành đến những người khác. May mắn là trong công việc, bạn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết nên không hề có sự tranh chấp hoặc phản ứng thái quá nào xảy ra.

nhung-thu-vo-an-dut-nhan-tinh-nhung-chong-lai-co-mat-nhu-mu4_0_0

Các khoản lợi nhuận kếch xù bị trì hoãn mấy ngày vừa qua cuối cùng cũng đã tới tay chòm sao Ma Kết. Hoan hỉ với niềm vui này, bạn nên nhanh chóng đưa ra các quyết định đầu tư phù hợp để bù đắp thiệt hại.

Ngoài việc phải chú ý nhiều hơn tới chỉ số đường huyết trong 24 giờ tới, Ma Kết và nửa kia cần liên tục chú tâm học hỏi những điều nhỏ nhặt nhất từ đối phương. Cả hai phải học cách làm quen và chấp nhận mọi thứ thuộc về nhau, từ điểm yếu tới điểm mạnh chứ không phải công kích, khó chịu hay giận dỗi.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Thứ bảy vận trình của Bảo Bình tươi sáng hơn thường lệ. Các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp, bầu không khí tập thể dễ chịu hơn, nhưng vẫn cần chú ý quan sát để tránh gây ra những tình huống khó xử. Chỉ cần đảm bảo duy trì hiện trạng này thì mọi phương diện sẽ không có trở ngại nào đáng kể.

Bên cạnh đó, chòm sao này hãy suy nghĩ thật kỹ về kế hoạch trong những ngày tháng tiếp theo của mình. Tốt nhất là nên lặng lẽ tính toán để tìm ra phương án tốt nhất. Đối với công việc thì càng không nên quá phô trương để người khác không xen ngang gây khó dễ.

Chuyện tình cảm bình ổn, có một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới tiền bạc nhưng cũng được giải quyết trong êm đẹp. Ngoài ra bạn cũng cần tìm tiếng nói chung với người ấy vì dù là vấn đề nhỏ nhưng rất quan trọng, nó thậm chí có thể phá vỡ mối quan hệ đang tốt đẹp.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng Song Ngư, sau bao nỗ lực tìm kiếm bạn đã “săn đón” thành công một đối tác tiềm năng và nhận được cái gật đồng đồng ý rót vốn tuyệt vời.

Ở chỗ làm, cộng sự phối hợp nhiệt tình với chòm sao này nên mọi việc diễn ra khá thuận lợi và đơn giản. Hãy cố gắng duy trì phong độ và sự gắn kết như hiện tại, chắn chắn tiền đồ của bạn sẽ xán lạn hơn rất nhiều.

Tài vận của Song Ngư sẽ thăng hoa vượt bậc. Tuy vậy, cần nhắc nhỏ bạn rằng, thành công đến từ sự khác biệt của chòm sao này sẽ khiến họ phải gánh chịu không ít chỉ trích và điều tiếng. Đừng quá lập dị, bạn còn cần nhờ tới sự hỗ trợ của đối tác trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư đừng quá vòng vo hoặc tế nhị, có bất cứ thái độ hoặc động tĩnh nào của đối phương mà bạn không vừa lòng, hãy tìm cách nói ra ngay lập tức. Càng để bụng, bạn càng thêm mệt mỏi và khó chịu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn