Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Khá kín tiếng về đời tư nên việc Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh nắm tay mới đây khiến mọi người tin rằng cô đã có người yêu.

Những động thái gần đây của cô nàng siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến cộng đồng mạng tin rằng cô đã là “hoa có chủ”. Bởi ngoài việc khoe ảnh mặc bikini đầy gợi cảm với đường cong “nóng mắt”, cô còn gây chú ý bởi khi liên tục đăng tải loạt ảnh nắm một người đàn ông và chụp từ phía sau theo trào lưu “follow me” đình đám một thời. Điều này khiến ai cũng nghi ngờ đây chính là người đàn ông cô đã giấu kín bấy lâu nay, và việc thường xuyên khoe khoảnh khắc họ đồng hành cùng nhau trong các chuyến đi dài là biểu hiện cho việc cô sắp cho “bạn trai” diện kiến công chúng.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, nên nhiều người cho rằng cô và người đàn ông này đang có một mối quan hệ khá nghiêm túc vì thế cô mới thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thân mật như vậy trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng dành nhiều lời chúc phúc đến hạnh phúc của cô và bạn trai, đồng thời mong muốn cặp đôi có một kết tốt đẹp.

Empty
Empty
Empty
Empty
khong-chi-khoe-dang-goi-cam-vo-hoang-yen-con-lien-tuc-nam-tay-ng-65f129

Khởi đầu sự nghiệp, Võ Hoàng Yến đã tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh trong năm 2006 và đã lọt được vào top 10. Sau chính cột mốc này, cô đã đặt chân vào showbiz với vai trò một người mẫu.

Võ Hoàng Yến được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất trong giai đoạn đầu của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, cô đã vinh dự đạt được giải vàng cuộc thi này. Cô cũng nhận giải thí sinh nhận được tin nhắn bầu chọn nhiều nhất.

Cô giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008. Võ Hoàng Yến là đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 được tổ chức tại đảo quốc Bahamas

Hoàng Yến là một trong số ít những người đẹp đi thi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả nhà. Một số chuyên gia và diễn đàn sắc đẹp đều đánh giá rất cao và khẳng định Hoàng Yến là một trong những ứng viên mạnh nhất của khu vực châu Á.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn