Rùng mình với lời khai của nữ giúp việc hành hạ cụ bà 90 tuổi dã man

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình chăm sóc cụ bà 90 tuổi, nữ giúp việc đã có những hành động hành hạ dã man khiến dư luận bức xúc.

Câu chuyện nữ giúp việc hành hạ cụ bà Ngô Kim Xịa (90 tuổi) ở huyện Kế Sách, Sóc Trăng vẫn đang gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Làm việc với cơ quan điều tra, bà Vân thừa nhận hành vi trái pháp luật. Theo bị can, việc nhồi nhét thức ăn và xốc nạn nhân lên rồi xô mạnh xuống giường xảy ra vào đầu năm 2018, khi bà này buồn bực chuyện gia đình.

Bà Vân khai không biết ai là người quay clip rồi đăng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nội dung clip cho thấy người cầm máy quay đứng sát Vân trong phòng ngủ của cụ Xịa và zoom cận cảnh mặt cụ bà bị nhồi nhét thức ăn.

Nữ giúp việc hành hạ cụ bà 90 tuổi dã man.

Nữ giúp việc hành hạ cụ bà 90 tuổi dã man.

Người thân cụ bà cho biết, một cháu nhỏ trong gia đình đã tình cờ quay lại được hành vi ngược đãi của bà Vân, nhưng không nói cho người lớn biết. Mới đây, không biết vì sao sự việc được đăng tải lên mạng xã hội khi nạn nhân qua đời.

Được biết, gia đình nạn nhân kinh doanh thức ăn gia súc. Họ cho biết những lúc đi làm ăn đã thuê Hồ Thị Vân chăm sóc cụ bà.

Trước đó, ngày 13/12, tin từ Viện KSND huyện Kế Sách cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với  bà  Hồ Thị Vân (42 tuổi, ngụ thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách) về hành vi hành hạ người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn