Nam thanh niên đánh đập vợ con rồi cầm hung khí để hăm dọa lực lượng chức năng

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã đánh đập vợ con và gây náo động, thách thức mọi người.

Sáng ngày 30/12, tại khu vực phường Hiệp Bình Chánh, TPHCM đã xảy ra vụ việc nam thanh niên đánh đập vợ con rồi thách thức cả lực lượng chức năng.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, Nguyễn Bảo Long (26 tuổi), đang sinh sống ở phòng trọ nằm trên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, TPHCM đã ra tay đánh vợ là chị Tr.Th.H.H. (27 tuổi) và con nhỏ.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamNet

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamNet

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã chạy đến can ngăn nhưng bất thành. Thấy Long hung hăng và có biểu hiện của ngáo đá nên người dân đã lập tức trình báo sự việc lên công an. Nhận dược tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt phối hợp cùng lực lượng CSCĐ, lực lượng cứu hộ cứu nạn, Công an TPHCM đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt ở hiện trường.

Đáng chú ý, khi lực lượng Công an có mặt tại hiện trường thì Long còn cầm 2 con dao trên 2 tay để cố thủ và thách thức lại. Ban đầu, Công an tiếp cận để nhẹ nhàng khuyên bảo, vận động Long buông hung khí nhưng đối tượng vẫn gan lỳ. Thấy Long không chịu buông hung khí mà còn lớn tiếng chửi bới nên công an buộc phải nổ súng chỉ thiên, ập vào khống chế.

Đến khoảng hơn 11h cùng ngày, công an tiếp cận khống chế bắt giữ Long đưa về trụ sở. Được biết, trong quá trình khống chế Long thì có một chiến sĩ CSCĐ bị thương tích. Vợ của đối tượng cũng bị thương và được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn