Đàn ông yêu vợ hay đang “vỗ béo” con giáp thứ 13 chỉ khác nhau ở 1 điểm duy nhất sau

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông một lòng sắt son chung thủy, sẽ thấu hiểu và lắng nghe mọi tâm tư của vợ. Đàn ông ngoại tình sẽ nghĩ vợ lắm lời, thậm chí còn buông lời chửi mắng.

Đàn ông yêu vợ, sẽ luôn biết lắng nghe

152

Đàn ông một lòng sắt son chung thủy, sẽ thấu hiểu và lắng nghe mọi tâm tư của vợ. Họ cho rằng, lắng nghe đồng nghĩa tôn trọng người bạn đời của mình. “Đội vợ lên đầu, trường sinh bất lão”. Với họ, vợ nói đúng thì nghe, lợi càng thêm lợi. Mà vợ nói sai, cứ nghe cái đã, rồi sẽ giúp vợ sửa đổi.

Đàn ông chung thủy sẽ không thiếu thời gian ở bên vợ, thậm chí phải từ chối nhậu nhẹt với chiến hữu cũng cam lòng. Không chỉ vậy, anh ta còn tranh thủ thời gian giúp vợ việc nhà, để cô ấy đỡ phần gian khổ. Anh ta có thể không nhiều tiền, nhưng không bao giờ để cô ấy túng thiếu, cực nhọc.

Đàn ông đang vỗ béo con giáp thứ 13

Đàn ông ngoại tình sẽ nghĩ vợ lắm lời, toàn nói lời nhảm nhí, không tôn trọng ý kiến của vợ, thậm chí còn buông lời chửi mắng. Dù vợ nói đúng hay sai, anh ta cũng chẳng để tâm. Dù cho cô ấy đang gặp chuyện đau lòng, cũng chỉ như trà tửu ven đường.

Đàn ông một khi đã cặp bồ, sẽ không quan tâm vợ có đang khổ sở hay không. Họ chỉ biết chăm chút, nâng niu tình nhân. “Con giáp thứ 13” nhăn mày một cái, họ đã lo sốt vó. Còn vợ dẫu đang bệnh tật đầy mình, lại nhẹ như lông hồng. Họ chỉ biết cô bồ của họ vĩ đại và thánh thiện nhất thế gian. Chứ nào nhận ra vợ đã hy sinh vì mái ấm của họ nhiều thế nào.

3 điều phụ nữ nên nói khi phát hiện chồng ngoại tình

151

1. “Anh ngoại tình từ bao giờ”

Phụ nữ đừng bao giờ né tránh câu hỏi này, dù sự thật có bẽ bàng đến đâu chăng nữa. Nếu anh ta “ăn vụng” trong thời điểm bạn đang mang thai, sinh con hay gặp bế tắc, dẫu có quỳ lạy thế nào cũng đừng mềm lòng tha thứ.

2. “Anh muốn chấm dứt với nhân tình hay muốn em chấm dứt với anh”

Đây là câu nói khiến đàn ông ngoại tình sợ hãi nhất, vì đẩy họ vào tâm thế lựa chọn. Người chồng bội bạc sẽ tỉnh ngộ: vợ đang cho mình con đường quay đầu. Còn nếu anh ta chọn bồ nhí, hãy buông bỏ kẻ trăng hoa ra khỏi cuộc đời ngay lập tức.

3. “Anh có nghĩ đến việc con cái biết bố ngoại tình chúng sẽ như thế nào?”

Câu nói này sẽ giúp đàn ông thức tỉnh về làm sai trái của mình. Làm sao mà một đứa trẻ có thể chấp nhận việc có một người bố không chung thủy, bỏ mặc mẹ mình để vui vẻ bên đàn bà khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT