Hé lộ nguyên nhân bi kịch khiến cô gái 18 tuổi bị nhóm người rạch mặt, cứa cổ

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái 18 tuổi đang ngồi trong nhà thì bị nhóm 3 người lao vào đánh đập, rạch mặt giữa đêm.

Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đang phối hợp với lực lượng chức năng xác minh, làm rõ vụ việc thiếu nữ 18 tuổi bị 3 phụ nữ lao vào đánh, rạch mặt, cổ, tay vào đêm 20/4 tại một chung cư ở phường Võ Cường.

Nạn nhân được xác định là N.T.Q. (SN 2001, quê Bắc Giang). Hiện cô gái này vẫn chưa hết hoảng sợ và đang được điều trị tại một bệnh viện ở tỉnh Bắc Ninh.

Nạn nhân Q. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

Nạn nhân Q. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 20/3, Q khi đang ngồi một mình tại phòng trọ của bạn ở phường Võ Cường, Q. thấy 3 cô gái gọi cửa nên ra mở.

Lúc này, ba cô gái xông vào đập phá đồ đạc đồng thời hành hung Q. Qúa bất ngờ, thiếu nữ vội chạy trốn vào phòng bếp và bị nhóm người này truy đuổi, đánh đập. Trong lúc giằng co, Q. lấy được chiếc dao rọc giấy để chống trả. Vài phút sau, 1 trong 3 người tấn công Q. và cướp được dao rọc giấy, rạch nhiều nhát vào mặt, tay của Q. Tổng cộng, Q. bị rạch 7 vết dài từ 5-10 cm trên vùng mặt, cổ, khâu 60 mũi.

Chị A (chị gái nạn nhân) cho biết, hiện sức khỏe của Q. rất yếu, mệt chưa ăn uống được gì. Bản thân chị biết thông tin em gái bị rạch mặt trên Facebook. Ngay sau đó, chị và gia đình liền bắt xe xuống bệnh viện chăm sóc em gái.

Cũng theo chị A., em gái mình đang làm việc tại TP. Bắc Giang. Lúc xảy ra sự việc, Q. xuống chung cư của bạn ở phường Võ Cường (Bắc Ninh) chơi. Trong đó, người rạch mặt em gái mình là cô gái tên Y.

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc.

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, trước đó, Q., Y. (SN 2000) và L. là ba cô gái trẻ thuê nhà ở chung. Sau đó, Q. ra ngoài thuê phòng khác ở, khi đi, Q. có mang theo chiếc tủ lạnh và một số đồ đạc khác.

Cho rằng Q. mang đồ đạc của chung ba người ra khỏi phòng, hai cô gái kia đến đòi đồ và tại đây đã xảy ra mâu thuẫn. Các cô gái lao vào đánh nhau.

Hiện Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đang chỉ đạo Công an thành phố Bắc Ninh phối hợp tập trung điều tra để xử lý nghiêm các đối tượng trong vụ thiếu nữ rạch mặt nhau tại Bắc Ninh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn