Fan tá hỏa với gương mặt "xuống cấp" nghiêm trọng của Đức Phúc sau 1 năm phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - 1 năm sau cuộc đại phẫu thuật để thay đổi diện mạo, gương mặt Đức Phúc báo hiệu sự xuống cấp đáng lo lắng.

Đức Phúc là một trong những giọng ca trẻ được nhiều người quan tâm hiện nay. Kể từ sau cuộc đại phẫu thuật thành công, tên tuổi của Quán quân Giọng hát Việt 2015 đang dần nổi danh và hình thành chỗ đứng nhất định trong showbix Việt. Giọng ca Ánh nắng của anh từng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước cú “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình. Từ gương mặt hơi kém nhìn, Đức Phúc sở hữu nhan sắc không kém cạnh gì so với sao Hàn.

Màn lột xác ngoạn mục của Đức Phúc.

Màn lột xác ngoạn mục của Đức Phúc.

Tuy nhiên mới đây, trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ xuất hiện với diện mạo xuống cấp đi nhiều. Thay vì nước da láng mịn trong những bức hình chỉnh sửa thì gương mặt Đức Phúc xuất nhiều mụn, da sần sùi.

duc-phuc-2
Cận cảnh làn da nhiều mụn kém sắc của nam ca sĩ sau 1 năm dao kéo.

Cận cảnh làn da nhiều mụn kém sắc của nam ca sĩ sau 1 năm dao kéo.

Nam ca sĩ cho biết việc động chạm dao kéo nhiều cũng bị sức mạnh của thời gian tàn phá nên giọng ca sẽ tiếp tục chỉnh sửa thêm để cải thiện vẻ ngoài. Tuy nhiên, việc đó không có nghĩa là Đức Phúc "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỗi lần tham dự sự kiện, nam ca sĩ thường make-up dầy và đậm để che khuyết điểm.

Mỗi lần tham dự sự kiện, nam ca sĩ thường make-up dầy và đậm để che khuyết điểm.

Đức Phúc từng thừa nhận sau phẫu thuật thẩm mỹ anh cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng, không còn rụt rè như trước đó. Tuy nhiên: "Cái gì làm quá cũng không tốt. Khi thay đổi ngoại hình, đụng chạm dao kéo đến nhiều thứ như thế thì việc bắt buộc phải đi "bảo hành" ở một thời điểm nào đó là khó tránh khỏi. Nhưng đây không phải là việc tôi lấn sâu vào phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi không hiểu vì sao mọi người lại dùng từ ghiền phẫu thuật thẩm mỹ. Với tôi, điều này là hoàn toàn không có. Hiện tại, trong đầu tôi không có bất kỳ suy nghĩ nào về việc phải phẫu thuật thẩm mỹ thêm cái này cái kia. Ngoài việc "bảo hành" là bắt buộc." - Đức Phúc chia sẻ.

Nhiều nhận xét  Đức Phúc còn nữ tính quá đà.

Nhiều nhận xét Đức Phúc còn nữ tính quá đà.

Đức Phúc (sinh ngày 15 tháng 10 năm 1996), tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc, quán quân Giọng hát Việt mùa 3 đồng thời là sinh viên trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Đức Phúc là con trai lớn trong một gia đình sinh sống ở khu phố trung tâm Hà Nội, có mức thu nhập bình thường và không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

Hiện nay dù mới bước vào nghề được ít năm nhưng Đức Phúc cũng đã đạt được những thành công nhất định. Cụ thể là những giải thưởng danh giá và một loạt các bài hit đình đám như Ánh nắng của anh, Vỡ, Năm ấy,...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn