Đám cưới thành trò cười vì người yêu cũ chặn đường...cầu hôn cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Lễ rước dâu đang diễn ra bình thường thì bất chợt một chàng trai chạy tới chặn đầu xe đón dâu. Tay ôm bó hoa, chàng ta quỳ xuống níu kéo tình cảm của cô dâu và mong cô dâu hãy dừng đám cưới và bỏ chú rể để...chạy trốn với anh ta.

Một đám cưới mới diễn ra tại Trung Quốc đã gây sự chú ý vô cùng lớn từ cộng đồng nhưng không phải đám cưới của người nổi tiếng hay sự lãng mạn, xa hoa, tráng lệ mà bằng một sự cố vô cùng hy hữu trong lễ rước dâu.

Theo đó, một chiếc ô tô chở cô dâu và chú rể đang chầm chậm đi trên đường để tiến về hôn trường thì bất ngờ bị một chàng trai nhảy ra chặn đầu xe giữ đường. Cô dâu và chú rể lúc này vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Chàng trai đã ôm bó hoa quỳ trước mũi xe để níu kéo tình cảm của cô dâu

Chàng trai đã ôm bó hoa quỳ trước mũi xe để níu kéo tình cảm của cô dâu

Đến khi chàng trai cầm bó hoa và quỳ xuống kể lể, người ta mới vỡ lẽ ra chàng trai chính là người yêu cũ của cô dâu. Anh chàng quỳ ở đó và liên tục kể lể về khoảng thời gian yêu đương ngày xưa của mình với cô dâu, những kỷ niệm đẹp với cô gái mà giờ đây đang mặc váy cưới và sắp trở thành "vợ người ta".

Trước khi lấy chú rể, cô dâu và anh chàng đã từng yêu nhau rất lâu và sâu đậm và từng chung sống suốt 3 năm trời. Theo lời kể của chàng trai, thậm chí, cô gái từng mang thai con của anh ta nhưng đã phá đi.

Hai chàng trai lời qua tiếng lại rồi xông vào đánh nhau

Hai chàng trai lời qua tiếng lại rồi xông vào đánh nhau

Khi biết tin bạn gái cũ sắp đi lấy chồng, anh chàng này đã rất đau buồn và lưu luyến. Chính vì vậy, anh ta mới bất chấp tất cả danh dự của mình để tới đây. Anh muốn cầu xin cô gái hãy bỏ chú rể và quay lại với mình để "yêu lại từ đầu" vì anh thật sự rất yêu cô.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cho đám rước dâu vô cùng sốc và không biết phải xử lý thế nào. Trong lúc đó, chú rể vô cùng tức giận vì đám cưới của mình bỗng nhiên bị phá bĩnh nên đã nhảy xuống xe và định đánh nhau tay đôi với chàng trai. Sau một hồi cãi vã, mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm, hai chàng trai đã xông vào đánh nhau.

Thậm chí 2 gã đàn ông còn kéo cô dâu vào giữa rồi giằng co qua lai

Thậm chí 2 gã đàn ông còn kéo cô dâu vào giữa rồi giằng co qua lai

Thậm chí, họ còn cùng kéo cô dâu về phía mình, khiến cô bị giằng xé ở giữa mà chẳng biết làm sao. Cuối cùng, một trong hai chàng trai bị trượt tay khiến cô dâu ngã nhào xuống đường, cảnh tượng vô cùng xấu hổ. Trong lúc đó, rất nhiều người đi đường cảm thấy hiếu kỳ nên đã xúm lại xem.

Sau một hồi giằng co, một anh chàng trượt tay khiến cô dâu ngã lăn ra đường

Sau một hồi giằng co, một anh chàng trượt tay khiến cô dâu ngã lăn ra đường

Sự việc sau đó không biết sẽ được giải quyết ra sao và đám cưới của cặp cô dâu chú rể liệu có tiếp tục như đã định hay không, nhưng câu chuyện tình tay ba éo le và sự cố đám cưới này đã được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận về vô vàn tranh cãi gay gắt. Đa số mọi người đều lên án và chỉ trích hành động của chàng trai thứ 3 kia vì đã phá hỏng hôn lễ của người khác.

"Sao lại lụy tình thế nhỉ? Chia tay rồi thì hãy để yên cho người khác chứ", "Đây là kiểu không ăn được thì đạp đổ sao? Thật chẳng đáng mặt đàn ông", "Tình yêu thật sự là nhìn thấy đối phương hạnh phúc đó. Hãy để cho cô ấy đi lấy chồng đi chàng trai ơi", "Cô dâu hẳn là rất xấu hổ. Tôi nghĩ cô ấy sẽ không bao giờ quên được ngày hôm nay"..., cư dân mạng bình luận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn