Top 3 con giáp bị hung tinh chiếu mệnh, vận đen đeo bám suốt tháng 7/2018

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi chỉ ra rằng, vào thàng 7/2018 có 3 con giáp gặp đen đủi đủ đường nên cần phải thận trọng và chuẩn bị tâm lý để đối đầu với mọi chuyện.

Tuổi Tuất

1 ca ro

Bước vào tháng 7, thời vận của người tuổi Tuất không tốt, mọi kế hoạch dự định thực hiện đều gặp khó khăn. Ngoài ra tài vận của người tuổi Tuất cũng không suôn sẻ, có khả năng thất thoát “tiền bạc”, đặc biệt những người tuổi Tuất kinh doanh buôn bán cần cẩn thận trong việc ký kết các hợp đồng làm ăn. Con giáp này cũng cần chú ý khống chế các khoản chi tiêu của mình, cần giữ chặt tiền trong túi.

Tháng 7, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất đi xuống, những người độc thân vẫn chưa thể thoát khỏi kiếp “FA”, còn những người đã có đôi có cặp thì dễ phát sinh những mâu thuẫn, tranh cãi về tình cảm.

Tuổi Thân

1 dam vang

Vận thế của người tuổi Thân trong tháng 7/2018 không thuận lợi. Mọi kế hoạch đều gặp khó khăn không thể hoàn thành. Đặc biệt, người tuổi Thân không nên đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc trong tháng 7, bởi tài vận gặp nhiều trắc trở. Người tuổi Thân cũng nên cố gắng tiết kiệm chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng “phá sản” thậm chí là nợ nần. Ngoài ra, con giáp này cũng nên trân trọng và giữ gìn tình cảm hiện tại đừng để “mất đi rồi mới hối tiếc”.

Tuổi Tỵ

1 giap

Người tuổi Tỵ trong tháng 7/2018 cần đặc biệt chú ý tới các mối quan hệ bạn bè, đề phòng trường hợp bị bạn tốt trở mặt, đặt điều thị phi. Dù tháng 7, người tuổi Tỵ sẽ có chút lộc nhỏ về tiền bạc nhưng tài chính trong tháng sẽ không ổn định. Tiền bạc dễ hao tổn nếu không biết khống chế chi tiêu. Ngoài ra, con giáp cũng nên thận trọng trong hành động, lời ăn tiếng nói để tránh xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn