Uất ức vì bị lừa, thanh niên đến tận nhà người yêu cũ đòi tiền quà khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay người yêu, thanh niên đã đến tận nhà cô gái để đòi lại 3 triệu đồng tiền mua son và quần áo gây xôn xao.

Chuyện chia tay đòi quà hẳn không còn xa lạ với dân mạng trong thời gian qua. Thậm chí, có người còn bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì đòi quà người yêu.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên đến tận nhà người yêu để đòi quà. Được biết, thanh niên này đã bay từ TP.HCM về quê Vĩnh Phúc rồi đến nhà bạn gái cũ ở Tuyên Quang để đòi quà.

Thanh niên đến nhà người yêu cũ đòi quà gây xôn xao.

Thanh niên đến nhà người yêu cũ đòi quà gây xôn xao.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, sau khi tìm đến người yêu cũ, nam thanh niên này đã yêu cầu được trả lại số tiền mà mình đã mua quà cho cô gái trước đó. Cụ thể trong thời gian 2 người yêu nhau, thanh niên này đã mua cho cô gái 1 cây son, vài bộ quần áo trị giá khoảng 3 triệu đồng.

Thấy vậy, bố cô gái đã lấy tiền ra trả thay con gái rồi nói, “Tôi thiếu gì, để tôi lấy trả. Tôi trả cho anh 3 triệu, anh cầm lấy rồi đi về đi”.

"Một người con trai thế này thì thực sự quá nhục, đến kể ra thỏi son 3 trăm rưỡi, bộ quần áo 2 triệu để đòi lại, không biết để làm gì", một người khác lên tiếng.

Sau khi được trả 3 triệu đồng, thanh niên này đã về nhà livestream để giải thích.

Sau khi được trả 3 triệu đồng, thanh niên này đã về nhà livestream để giải thích.

Sau khi được gia đình cô gái trả lại 3 triệu đồng, thanh niên này đã cầm lấy tiền, chào mọi người rồi bỏ đi.

Được biết, sau khi đòi được tiền, nam thanh niên đã về và livestream và nói về nguyên nhân mình chia tay đòi quà. Thanh niên này cho rằng, mình bị cô gái lừa trong 3 tháng yêu nhau.

"Anh chị em thử hỏi xem mình đi làm mà bị đòi tiền thì có nên đi đòi lại không? Em định bỏ qua cho con kia rồi nhưng nó cặp kè thằng khác "cắn lén" em, nó chỉ quay đoạn kết thúc lúc em lên lấy tiền đi về. Mình lên đòi quà chứ không xin người ta", thanh niên chia sẻ.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng sau khi được chia sẻ thì đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này.

“Đàn ông tặng quà rồi đòi lại với bất kỳ lý do gì cũng không nên làm vậy mất mặt đàn ông tụi mình quá nhỉ“.

“Cái gì cũng có lý do của nó các bác đừng vội nghe một phía mà nhận xét một ai đó”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn