Bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới tử vong trong tư thế gập người bị vùi trong đống cát

( PHUNUTODAY ) - Khi đang xúc cát lên xe, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông, chưa có dấu hiệu phân hủy.

Theo đó khoảng 16h30 ngày 6/5, tại điểm bán lẻ cát của một hộ kinh doanh xóm Đồng Ngoài (xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi), khi một số người dân đang xúc cát thì tá hỏa khi phát hiện một thi thể người đàn ông, chưa có dấu hiệu phân hủy.

Ngay sau đó, sự việc được báo lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, Công an Huyện Kim Bôi đã có mặt bảo vệ hiện trường khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Thi thể được xác định là anh Nguyễn Duy L. (SN 1988, địa chỉ thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, Hòa Bình). Nạn nhân làm nghề lái xe thuê.

Một số nhân chứng cho hay, sáng hôm 5/5, nhiều người nhìn thấy xe do anh L. điều khiển vào bãi cát nằm bất động trong tư thế nghiêng xe. Khi không thấy lái xe đưa xe về, chủ xe đã gọi điện thoại nhưng không liên lạc được, đến chiều đi tìm phát hiện xe bị sa lầy trong bãi cát. Tìm mãi không thấy lái xe đâu, chủ xe thuê xe kéo xe lên rồi lái xe về nhà. 

Đến khoảng 16h30 chiều 6/5, công nhân xúc cát để bán đã phát hiện thi thể anh Nguyễn Duy L.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn