Ngọc Quyên phản ứng bất ngờ trước chuyện ly hôn chồng Việt kiều

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu Ngọc Quyên gây chú ý khi chính thức lên tiếng về việc ly hộn chồng Việt kiều và cho biết nó không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô.

Những ngày qua, thông tin Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều Richard Lê đường ai nấy đi vì lý do bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung khiến công chúng không khỏi tiếc nuối bởi cặp đôi vốn rất được ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp.

Mới đây, trong lúc livestream trò chuyện với mọi người, Ngọc Quyên gây chú ý khi chính thức lên tiếng nói về việc ly hôn. Theo đó, trong đoạn livestream trên trang cá nhân, cựu người mẫu cho biết đây là chuyện bình thường trong cuộc sống, việc đứt gánh giữa đường không ảnh quá nhiều tới cuộc sống của cô.

"Hôm nay ai cũng hỏi. Nhưng mình sống vui sống khoẻ là được, Quyên không quan tâm đâu. Khi nào má mất Quyên mới buồn chứ còn chuyện này rất bình thường trong cuộc sống. Vì bây giờ cuộc sống của Quyên rất là ổn, không có gì phải buồn hết. Thứ nhất Quyền có công việc ổn định, độc lập tài chính, con cái mạnh khỏe, gia đình vui vẻ, có gì phải buồn đâu? Quyên hạnh phúc khi có mẹ, có con trai, không có gì buồn hết nên mọi người đừng chia buồn với Quyên nhé. Mỗi người một cuộc sống. Mỗi người sẽ có một giai đoạn và tự mình đối đầu với nó" - Ngọc Quyên chia sẻ.

Ngọc Quyên chính thức lên tiếng về việc ly hôn với chồng Việt kiều.

Ngọc Quyên chính thức lên tiếng về việc ly hôn với chồng Việt kiều.

Dù đã ly hôn, nhưng có thể thấy cựu người mẫu Ngọc Quyên vẫn vô cùng bình thản. Cô cũng khẳng định cuộc sống hiện tại của cô và con ổn định, công việc có nguồn thu nhập tốt, hướng phát triển. Trước đó, giữa tâm điểm được chú ý trước thông tin ly hôn, Ngọc Quyên vẫn cùng mẹ và con trai của mình đi chơi Halloween tại Mỹ. 

Ngọc Quyên cùng mẹ đẻ và con trai đi chơi Halloween bất chất mọi bàn tán về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

Ngọc Quyên cùng mẹ đẻ và con trai đi chơi Halloween bất chất mọi bàn tán về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Lê kết hôn tại Mỹ vào năm 2014. Sau hôn lễ, người mẫu sinh năm 1988 sang Mỹ định cư cùng chồng. Hai vợ chồng có một bé trai 2 tuổi. Năm 2015 từng rộ lên thông tin cuộc hôn nhân của nữ siêu mẫu gặp sóng gió, tuy nhiên, người đẹp khẳng định gia đình cô vẫn ổn.

Ngọc Quyên và chồng Việt kiều thuở còn mặn nồng.

Ngọc Quyên và chồng Việt kiều thuở còn mặn nồng.

Năm 2017, vợ chồng Ngọc Quyên có chuyến đi về Việt Nam làm từ thiện. Và sau đó cô tái xuất màn ảnh với vai diễn trong phim "Mẹ chồng". Khi đó, chân dài từng thừa nhận mình và ông xã liên tục gặp mâu thuẫn trong thời gian sống chung, thậm chí, cô từng đòi ly hôn nhiều lần nhưng ông xã níu giữ tình cảm. Tuy nhiên, sang đến năm 2018, trên trang cá nhân của chân dài vắng bóng sự xuất hiện của Richard Lê mà chỉ có hình ảnh của mẹ, con trai và những hoạt động kinh doanh thường ngày của cô.

Hồi giữa tháng 4/2018, Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn của cặp đôi sau hơn 4 năm chung sống. Tuy nhiên mới đây thông tin ly hôn mới được chồng cũ Ngọc Quyên lên tiếng xác nhận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn