Bị vợ bắt quả tang đang trên giường với bồ nhí, chồng chỉ nói duy nhất 1 câu phũ phàng

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến hành động và câu nói của người chồng, ai nấy cũng vô cùng tức giận và bất bình thay cho chị vợ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình, yêu cầu nhân tình của chồng chấm dứt mối quan hệ sai trái được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người vợ cùng một số người thân đã theo dõi và tìm được đến nhà nhân tình của chồng. Khi bị bắt quả tang tại trận, anh chồng và nhân tình bất ngờ, không thể chối cãi.

Chẳng biết cô bồ nhí có thấm thía chút nào không, còn người xem thì không khỏi xót xa thương cảm cho người phụ nữ bị chồng phản bội. Lời lẽ của chị vừa ấm ức, vừa bất lực vì không thể giữ trọn vẹn gia đình.

chong-ngoai-tinh-1-2019-05-08-14-16

Chị vợ tỏ ra bình tĩnh, chỉ tay vào mặt tình địch lớn giọng nói: "Vậy là hãnh diện lắm rồi nha. Chị tốt đẹp lắm rồi đó. Cái tội của chị là phá tan gia đình nhà người ta".

Về phía người chồng, khi bị bắt quả tang, anh này không nói được gì chỉ biết xua tay đuổi vợ về: "Thôi về đi được rồi đó, đến nước này thì tính sao được nữa, tính sao thì tính".

Trước khi lên xe về nhà, chị vợ còn dằn mặt nhân tình của chồng: "Tôi sẽ về, nhưng tôi không bao giờ tha thứ cho chị. Tôi cảnh cáo chị, chị khỏi nói. Còn anh, ngày mai là đi nhập viện rồi mà nay còn mò lên đây".

chong-ngoai-tinh-2-2019-05-08-14-16

Người thân đi cùng chị vợ thì tỏ ra chẳng bất ngờ với tình cảnh này, đành khuyên can: "Đã nói là cắt đứt đi, cứ vậy hoài à".

Sau đó, người vợ bỏ đi, để lại chồng cùng nhân tình đứng đó trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Tài khoản T.H bình luận: "Nếu đã không còn tình cảm thì ly hôn đi cho đỡ khổ. Nhìn người cũng trung tuổi rồi mà không sống đạo đức để làm gương cho con cháu. Cũng mừng vì chị vợ không đánh ghen, dằn mặt cho biết vậy thôi còn về chăm mình, chăm con cho sướng chị ạ".

"Chị vợ này hiền quá, chứ là mình chắc không thể giữ bình tĩnh để đứng nói chuyện như này được. Đã ngoại tình, bỏ bê vợ con lại còn câng câng ra như thế, đúng là người đàn ông vô trách nhiệm. Không chỉ trách cô bồ nhí này mà phải về xem lại cả anh chồng nữa, người khổ cuối cùng chỉ là phụ nữ thôi", một bạn khác bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của rất đông người dùng mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn