Tuổi Quý Mão mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Quý Mão mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những vấn đề cần biết về người tuổi Quý Mão trong năm 2018

Người tuổi Quý Mão là những người mệnh Kim (Vàng pha bạc).Đầu năm những chủ nhà tuổi Quý Mão nên mời gia chủ sinh các năm Ất Mão sinh năm 1975, Quý Hợi sinh năm 1983, Quý Tỵ sinh năm 1953, Nhâm Tuất sinh năm 1982 đến để xông nhà đầu năm giúp mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Quý Mão nam mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần  kỵ tháng 4 và tháng 8, thời gian này nên đề phòng kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn vào đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch. Ngày này bạn dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào vận hạn trong năm 2018 Mậu Tuất này.

9.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-quy-mao-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Năm 2018 tuổi Quý Mão nữ mạng sẽ bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây  là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là những tháng 2 và tháng 8 rất kỵ. Bởi vậy bạn nên thận trọng lời nói của mình để tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng gây bất lợi cho mình. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm hoặc là mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch, bạn dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, sau đó quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần vận hạn trong năm 2018 này.

Tuổi Quý Mão mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Năm nay có sao tử vi chiếu mênh nên làm việc mọi chuyện đều được thuận lợi, làm việc mưu sự, phương sách kinh doanh phần nhiều có thành tự. Phúc được trời ban thân được chính khí che chở. Tuy nhiên trong năm vẫn gặp chút nạn nhỏ nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến đại cục . Tiết Lập thu tài lộc đến nhưng chỉ e là tài lộc quá nhiều nên có thể sin ra họa vì thế bạn chớ lên tham lam vô độ nên biết phải có điểm dừng thì mới có thể có lộc trường tồn cả năm phú quý.

+ Về công danh, sự nghiệp: Trong năm nay bạn làm ăn tương đối thuận lợi, nhiều tài lộc và may mắn,nhưng bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, và có thể vướng vào những điều thị phi , kiện tụng cò bót sẽ không được may mắn cho bạn. Chính vì vậy bạn cần luôn giữ mình trong mọi tình huống.

+ Về tình cảm, gia đình: Năm nay quý bạn sẽ gặp người bạn đời, mới gặp đã đem lòng yêu thương mà tính tới chuyện hôn nhân cho hai họ uống rượu hồng. Bạn nào đã có gia đình thì có thêm cháu bé, vợ chồng thật vui vẻ hạnh phúc. Tuy vậy bạn cần tôn trọng và xem xét kỹ lượng tránh ghen tuông vớ vẩn.

+ Về tiền bạc: Năm 2018 là năm tài lộc tiến tới, may mắn dồi dào. Có thể nói năm nay bạn sẽ được nhiều tài lộc vào nhà. Năm nay tình cảm gia đình của bạn cũng tương đối tốt đẹp nhưng bạn cần tin tưởng chồng côn không nên ghen tuông mù quáng và chăm sóc gia đình tốt hơn để cuộc sống gia đình tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

+ Về vấn đề sức khỏe: Trong năm nay, các bạn cần đề phòng các bệnh chân tay và đường ruột, bạn cũng sẽ hay đau đầu vì những chuyện không đâu, bạn cần rèn luyện cho mình một sức khỏe dồi dào để có thể luôn được khỏe mạnh. Bệnh tật ban nên cẩn thận nhất là trong tháng 4 và tháng 8 âm lịch nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn