Chăm chỉ pha nước này uống mỗi tối, da trắng hồng rạng rỡ, cân nặng giảm "vù vù"

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian ngắn kiên trì uống thứ nước này, số cân nặng giảm cùng sự cải thiện vượt trội của làn da sẽ khiến bạn vô cùng kinh ngạc.

Công dụng làm đẹp của mật ong, nghệ

Mật ong được xem là món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người vì có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp da. Lớp mật vàng ươm này chứa rất nhiều các khoáng chất, vitamin B, C có lợi cho cơ thể. Hơn nữa, mật ong giúp con người có giấc ngủ sâu, nâng cao sức đề kháng, trị viêm họng, trị mụn, làm trắng da và dưỡng da sáng hồng.

Trong tinh bột nghệ chứa 92% tinh chất curcumin, một chất không chỉ chữa tụ huyết, vàng da, đau dạ dày, chữa các vết rạn,.. mà nó còn có tác dụng trị thâm, chống lão hóa và làm cho da trở nên trắng hồng, mịn màng.

Trên thị trường hiện nay có các loại tinh bột nghệ vàng như sau: tinh bột nghệ vàng thông thường, tinh bột nghệ vàng nguyên chất và tinh bột nghệ vàng tách dầu.

So với hai loại tinh bột nghệ vàng thông thường và tinh bột nghệ vàng nguyên chất thì tinh bột nghệ tách dầu đã được tách nhựa nghệ nên tránh được các hiện tượng nóng trong và nổi mụn, khi đắp mặt bằng loại tinh bột nghệ này cũng tránh được da bị vàng do nhựa nghệ.

1. Uống hỗn hợp nghệ với mật ong

lamdep6

Nguyên liệu cần có:

- 1 muỗng canh mật ong

- 1 muỗng canh nước ép nghệ tươi

- 100ml nước sôi

Cách thực hiện:

Đổ nước sôi và nước ép nghệ tươi vào chiếc ly thủy tinh, dùng muỗng khuấy đều đến khi chúng hòa quyện vào nhau. Đợi đến khi hỗn hợp trong ly còn hơi ấm thì thêm mật ong vào, khuấy đều thêm lần nữa rồi thưởng thức.

2. Uống hỗn hợp chanh nghệ

lamdep7

Thành phần

- 1 tách nước ấm, hoặc sữa ấm

- 1/4 muỗng cà phê bột nghệ

- 1/8 muỗng cà phê mật ong

- nước cốt từ nửa quả chanh

- một nhúm quế (có hoặc không đều được)

Cách thực hiện

Bạn trộn đều các hỗn hợp trên vào tách nước ấm, khuấy liên tục trong khi uống để tránh bột nghệ rơi xuống đáy ly. Nên uống khi hỗn hợp còn ấm để có thể phát huy hết tác dụng. 

Xem thêm:

1. Uống ly nước này vào buổi tối, da lão hóa thế nào cũng trẻ đẹp như gái đôi mươi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn