Uống nước đậu đen đúng cách, 1 tuần giảm ngay 4-5 kg

( PHUNUTODAY ) - Chị em đã biết cách giảm cân an toàn, hiệu quả với nước đậu đen chưa?

Thành phần của đậu đen

Trong đậu đen chứa rất nhiều Protein (một chén đậu đen chứa khoảng 15gr protein), chất xơ và không chứa chất béo hòa tan. 

Đỗ đen có thể giảm béo

Đỗ đen có chứa một chất chống oxy hóa gọi là anthocyanin. Nó có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật và cũng có tác dụng phòng chống ung thư. Theo Tạp chí Dược Thực phẩm, anthocyanin có một tác dụng cực kỳ quý giá: hấp thụ chất béo ra khỏi cơ thể. Giảm cân chưa bao giờ đơn giản hơn!

maxresdefault

Đỗ đen ức chế cơn đói

Đỗ đen cung cấp một hàm lượng dồi dào chất xơ. Đồ uống tự nhiên từ đậu đen đảm bảo rằng bạn tiêu thụ đủ chất xơ cần thiết, khiến bạn cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa, tức là bạn ăn ít hơn. Nó cũng hoạt động như một máy điều khiển sự thèm ăn bằng cách làm cho bạn thấy no hơn với lượng thức ăn ít hơn.

Đỗ đen làm giảm lượng đường cơ thể hấp thụ

Đỗ đen có vị ngọt nhẹ có thể thay thế lượng đường hàng ngày của bạn. Đáng ngạc nhiên là nó cũng hoạt động với chức năng kiểm soát cholesterol và lượng đường trong máu. Bí mật này của người Nhật chứa chất béo lành mạnh với carb thấp, giúp cơ thể bạn giữ độ nạc phù hợp.

Uống nước đậu đen đúng cách để giảm cân

Công thức 1: Nước đậu đen

dau-den-khong-chi-giup-giai-nhiet-ngay-he-1-1490461558000-0-0-434-700-crop-1490461563688

- Rửa sạch hạt đậu đen rồi đem đi nấu cho mềm.

- Không cho đường mà cho vài hạt muối tinh vào nước đậu đen.

- Các mẹ dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc thường xuyên.Theo đó, nước đậu đen sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để nữa đấy.

Hơn nữa khi cho muối vào, thay vì cho vào cơ thể thủ phạm gây béo là đường, muối sẽ giúp ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức, giúp cơ thể tránh mất nước.

Công thức số 2: Ngâm với giấm

maxresdefault (1)

- Các mẹ có thể rang đậu đen cháy và để nguội, sau đó ngâm với giấm làm từ gạo lức (Lưu ý dấm làm từ gạo lức thì mới có kết quả giảm cân hiệu quả nhé). Các mẹ nhớ đổ giấm ngang bằng với đậu đen nha. 

- Đóng chặt nắp để 3-5 ngày, đậu đen sau khi rang ngâm trong nước sẽ nở ra, lấy đậu này ra ăn trước khi ăn cơm khoảng nửa tiếng, ăn khoảng 1 đến 2 muỗng nhỏ.

Khi ăn đậu đen ngâm giấm, các mẹ sẽ không còn cảm giác thèm ăn đặc biệt là những đồ béo. Các mẹ hãy thực hiện thường xuyên và đều đặn, bí quyết giảm cân bằng đậu đen này đã được nhiều bạn gái và các bà mẹ sau sinh áp dụng, hiệu quả giảm cân đều đạt được và điều này đã được kiểm chứng. 

Chúc chị em giảm cân thành công!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn